Stuttgart Open: Đối thủ "bất mãn" vì suất đặc cách của Sharapova

10:35 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnRoberta Vinci - đối thủ trong ngày tái xuất của Maria Sharapova đã lên tiếng phản đối quyết định đặc cách dành cho cựu số 1 thế giới.

Ngày mai (26/04), Sharapova sẽ đánh dấu sự trở lại làng banh nỉ bằng cuộc đối đầu với Roberta Vinci tại vòng 1 giải Porsche Grand Prix ở Stuttgart.

Trước cuộc chạm trán với Masha, Roberta Vinci đã phản ứng gay gắt bởi suất đặc cách dành cho tay vợt xứ sở Bạch Dương. "Tôi không tán thành trước suất đặc cách của Sharapova tại Stuttgart, Rome và những giải đấu khác. Cô ấy mắc sai lầm và đã trả giá cho điều đó nên tôi nghĩ rằng cô ấy có thể trở lại thi đấu, nhưng tuyệt đối không có bất kỳ suất đặc cách nào," tay vợt người Ý bày tỏ.

masha

 Suất đặc cách dành cho Maria Sharapova không nhận được sự đồng tình từ đồng nghiệp. 

Trước đó, một số tay vợt như Andy Murray, Angelique Kerber và Caroline Wozniacki... cũng tỏ ra bức xúc bởi suất đặc cách dành cho Sharapova đã cướp đi cơ hội tham gia những giải đấu có uy tín của nhiều tay vợt khác.

Mặt khác, những tay vợt khác như Venus Williams và Simona Halep không có ý định phản đối. Theo họ, dù hiện không được xếp hạng nhưng Sharapova hiển nhiên là một tay vợt lớn nên chuyện cô được dự giải không có gì là sai cả.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Le Parisien, cựu tay vợt số 1 thế giới bày tỏ sự bức xúc trước sự chỉ trích từ đồng nghiệp: "Tôi đã thi hành đúng như án phạt. Vậy vẫn chưa đủ sao? Có lý do nào để tiếp tục trừng phạt tôi không? Khi sự việc chưa được sáng tỏ, mọi người đều có quyền phán xét, nhưng giờ tôi đã được phân xử bởi tòa án trọng tài quốc tế, một tổ chức trung lập. Vì vậy, tôi muốn những lời chỉ trích sẽ ngừng lại. Nếu các tay vợt khác vẫn tiếp tục chỉ trích tôi thì điều đó quả thật không đúng," Masha cho hay.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:05 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục