Sturridge tỏa sáng, nhưng thực sự anh có trở lại?

19:45 Thứ tư 19/09/2018

TinTheThao.com.vnDù chỉ là phương án thay thế cho Roberto Firmino trong trận đấu với PSG, Daniel Sturridge đã gửi thông điệp về sự trở lại của mình bằng bàn thắng mở điểm và màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Nhưng liệu đây có thực sự là thời cơ của tiền đạo người Anh?

Rạng sáng nay, Liverpool đã mở màn chiến dịch UEFA Champions League mùa này của mình bằng trận đấu với Paris Saint-Germain. Bộ ba tấn công Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah đã không thể xuất phát cùng nhau khi Firmino phải ngồi ngoài do chấn thương ở mắt gặp phải trong trận đấu với Tottenham Hotspur.

Thay thế cho ngôi sao người Brazil là tiền đạo Daniel Sturridge, một ngôi sao luôn được kỳ vọng nhưng chấn thương đã cướp đi phong độ và ngày tháng đỉnh cao nhất của anh tại sân Anfield. 

Bước vào trận đấu với PSG trong tâm thế không được chờ đợi, điều người ta quan tâm trước trận là liệu Firmino có thể ra sân hay không và Liverpool sẽ nhập cuộc thế nào nếu thiếu đi ngôi sao chơi cao nhất. Tuy nhiên, Sturridge đã đập tan nỗi nhớ đó ở những phút đầu tiên của trận đấu. 

Daniel Sturridge vs Jurgen Klopp - Bóng Đá

Những vũ điệu quen thuộc của Sturridge đã quay trở lại Anfield.

Tả xung, hữu đột trước hàng phòng ngự của "Gã nhà giàu" nước Pháp, liên tiếp có những tình huống hãm thành nguy hiểm và cùng với hai ngôi sao khác trên hàng công tạo ra sóng gió cực lớn về phía khung thành Areola.

Bàn thắng đến như một lẽ tất nhiên, ở phút thứ 36, nhận được chuyền từ Andrew Robertson, trong tư thế trống trải, cầu thủ 29 tuổi đã dễ dàng đánh bại thủ thành bên phía PSG và đưa "Lữ đoàn đỏ" vượt lên dẫn trước. Bàn thắng không thể kết liễu trận đấu, nhưng nó đóng vai trò cực lớn và là động lực thi đấu những phút còn lại của đội bóng nước Anh.

Một lần nữa, anh chứng minh được giá trị của mình, giá trị của một kẻ đóng thế hạng "A", luôn biết cách thể hiện khi được trao cơ hội. Nhưng liệu anh có mãi chấp nhận kiếp đóng thế, chấn thương có tiếp tục hành hạ anh, điều này không ai biết rõ. Hôm nay Sturridge tỏa sáng, nhưng không biết ngày mai ra sao. Hôm nay anh đá chính, nhưng không biết ngày mai ra sao.

Daniel Sturridge vs Jurgen Klopp - Bóng Đá

Nhưng liệu ngôi sao người Anh sẽ tỏa sáng được bao lâu, trước khi vụt tắt?

Mùa trước, cầu thủ 29 tuổi được cho West Brom mượn để tìm lại phong độ nhưng rồi chấn thương lại cướp đi cả mùa giải của anh và không thể một lần lập công.

Cũng nên nhớ rằng, sau 6 năm 6 tháng, đây mới là lần đầu tiên anh được xuất phát trong một trận đấu tại Champions League, lần cuối cùng là cho Chelsea trong cuộc đấu với Napoli. Và cũng đã 2 năm kể từ lần cuối anh đá chính tại đấu trường châu Âu, lần gần nhất là ở trận Chung kết Europa League năm 2016 với Sevilla. 

Daniel Sturridge trở lại mang đến niềm vui cho người hâm mộ khi chứng kiến màn ăn mừng quen thuộc và Jurgen Klopp có thêm sự lựa chọn trên hàng công trong những giai đoạn khó khăn. Người hâm mộ đã từng kỳ vọng rất nhiều, nhưng rồi phải thất vọng. Đã qua cái thời Sturridge có thể ghi 21 bàn tại Premier League cho Liverpool. Vậy nên, tỏa sáng hôm nay, nhưng liệu anh trở lại hay chưa thì chỉ thời gian mới có thể trả lời.

Tùng Nguyễn | 18:06 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục