Sturridge khẩn thiết xin Liverpool cho ra đi

21:41 Thứ hai 22/01/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Daniel Sturridge đang rất mong Liverpool nhanh chóng chấp thuận cho bản thân được ra đi để tìm kiếm cơ hội tại những đội bóng khác.

Nếu ở lại Liverpool, cơ hội ra sân của Sturridge trong giai đoạn còn lại của mùa giải là rất thấp. Lúc này, Lữ đoàn đỏ tuy đã mất đi Coutinho, nhưng Klopp vẫn còn đó những Mane, Salah, Firmino và thậm chí là tài năng trẻ Solanke để lựa chọn cho hàng công.

Sturridge khẩn thiết xin Liverpool cho ra đi - Bóng Đá

 Sturridge đang rất muốn rời Liverpool

Với việc World Cup đã cận kề, nếu không được ra sân thi đấu, rõ ràng Sturridge rất khó có thể giành được một suất tham dự World Cup 2018 tới cùng tuyển Anh. Chính vì thế nên tiền đạo 28 tuổi này đang làm mọi cách để có thể ra đi.

Hiện đội bóng đã được tiền đạo người Anh nhắm tới đó chính là Inter Milan và AS Roma, nhưng đội bóng đang thi đấu tại Serie A. Về phía Liverpool, đội bóng Phố Cảng vẫn chưa muốn chia tay hẳn với Sturridge, mà thay vào đó chỉ muốn để Sturridge ra đi theo dạng cho mượn trong vòng 6 tháng.

Ngoài Inter và Roma, Sturridge cũng đang có rất nhiều sự lựa chọn khác tại Anh. Cụ thể West Ham, Southampton và Newcastle đều đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tiền đạo này.

Video tài năng của Daniel Sturridge

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:45 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục