Strootman trung thành tuyệt đối với Roma, MU hụt hẫng

14:08 Thứ ba 24/04/2018

TinTheThao.com.vnCó vẻ như những lời đồn đoán về tương lai của Kevin Strootman ở sân Old Trafford khó có khả năng trở thành hiện thực.

Có rất nhiều đồn đoán về việc Kevin Strootman đang rất gần với đội chủ sân Old Trafford, tuy nhiên chính tiền vệ người Hà Lan đã lên tiếng bác bỏ những lời đồn.

“Tôi chưa hề nói chuyện với ai hết. Báo chí nói rất nhiều về tôi, nhưng tất cả chỉ là những điều tô vẽ,” Strootman khẳng định.

“Tôi trải qua rất nhiều tình huống như vậy. Có những CLB thể hiện sự yêu thích của họ, nhưng rồi họ không bước tiếp. Thế coi như chưa có chuyện gì xảy ra.”

Chủ đề tương lai của Kevin Strootman là đề tài nóng hổi được bình luận mỗi ngày trên các phương tiện báo đài. Dẫu vậy, có vẻ Roma đang làm anh hạnh phúc.

Strootman nói lời làm MU hụt hẫng  - Bóng Đá

 Những gì Roma đã làm cho Strootman quá nặng tình nặng nghĩa. 

“Quãng thời gian tôi ở Roma, báo chí không ngừng nói về tương lai của tôi với những đội bóng khác. Thực sự thì tôi chưa bao giờ nhắc đến chuyện buồn chán hay sẽ rời Roma cả,” Strootman thể hiện sự trung thành tuyệt đối với Roma. 

Đến AS Roma từ năm 2013 và gặp phải một chấn thương tưởng như sẽ chấm dứt sự nghiệp quần đùi áo số. Tuy nhiên không vì thế mà Roma ruồng bỏ cầu thủ người Hà Lan. Đội bóng Ý đã chi trả toàn bộ viện phí cũng như chi phí phẫu thuật để Strootman vượt qua cơn bạo bệnh. Sự trở lại và đóng góp của Strootman  ngày hôm nay mang ơn rất lớn từ phía CLB chủ quản.

Do đó, có vẻ không dễ dàng để MU hay nhiều ông lớn khác ở châu Âu có thể chạm đến sự trung thành của anh. Rạng sáng mai (25/4), Strootman cùng các đồng đội sẽ đối đầu với Liverpool trong khuôn khổ lượt đi bán kết UEFA Champions League trên sân Anfield.

Ngọc Thiện - BongDa.com.vn - TTVN | 13:36 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục