Stones hóa "tiền đạo", Man City nã vào lưới Feyenoord bốn bàn không gỡ

03:36 Thứ năm 14/09/2017

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Man City làm chủ trận đấu suốt 90 phút và Feyenoord không cơ hội nào để chống đỡ.

Không hề giấu bài, ông Pep Guardiola đã tung ra những gì tốt nhất trong trận làm khách trước Feyenoord. Hai tiền đạo Sergio Aguero - Gabriel Jesus được bố trí đá cao nhất và họ đã gây ra vô vàn khó khăn với các hậu vệ áo đỏ. 

Man City - Bóng Đá

 Stones đã có một ngày thi đấu thăng hoa với một cú đúp vào lưới Feyenoord.

Ngay phút thứ 2, Man City đã cụ thể những sức ép bằng bàn thắng của John Stones. Từ pha đá phạt góc của David Silva, trung vệ người Anh bật cao đánh đầu về góc xa. Bóng đi không khó nhưng đập chân một hậu vệ làm bó tay thủ thành Bradley Jones. 

Chỉ tám phút sau, các cầu thủ áo xanh đã có bàn gia tăng cách biệt. Lần này, không hề có sự trợ giúp của thần may mắn hay bất cứ một cái chân nào. Kyle Walker dốc bóng tốc độ bên cánh phải rồi căng ngang thuận lợi để Aguero đệm lòng thành công. Đáng nói, có đến ba hậu vệ Feyenoord đứng trong vòng cấm nhưng tiền đạo người Argentina vẫn dễ dàng lẻn xuống để dứt điểm. 

Bị đánh vỗ mặt, các chân sút của Feyenoord gần như mất hết ý chí chiến đấu. Họ liên tục chuyền sai địa chỉ và không tổ chức được một pha bóng tấn công đường nét nào. Phút 25, Mendy tung một cú sút búa bổ từ ngoài vòng cấm. Bóng bật đến chân Jesus và anh dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. Đây pha bóng mà các cầu thủ đội chủ nhà đã đứng cả lại vì cho rằng Jesus việt vị. Song, xem lại tình huống quay chậm, rõ ràng, Jesus đã thoát xuống rất khôn ngoan. 

Sang hiệp hai, Man City chủ động cầm bóng an toàn chứ không ào lên tấn công như 45 phút đầu tiên. Sau phút 60, Pep rút lần lượt Fernandinho, Aguero và Silva ra sân. Tuy nhiên, đại diện nước Anh vẫn có thêm được một bàn thắng ở phút 62. Từ cú lật bóng chuẩn xác của Kevin De Bruyne, Stones lần thứ hai đánh đầu tung lưới Bradley Jones. Trong nửa giờ đồng hồ còn lại, Feyenoord cố gắng vùng lên kiếm một bàn thắng danh dự, song những cú dứt điểm của họ đều tỏ ra thiếu chính xác. 

Thắng trận này, Pep đã có một khởi đầu thuận lợi tại đấu trường Champions League. Với một bảng đấu gồm Napoli, Shakhtar Donetsk và Feyenoord, khả năng Man City vượt qua vòng bảng là cực lớn. Quan trọng là HLV người Tây Ban Nha liệu sẽ xoay vòng nhân sự thế nào khi sắp tới sẽ là một lịch thi đấu khốc liệt ở nhiều đấu trường. 

Chung cuộc: Feyenoord 0-4 Man City

Ghi bàn: 

Man City: Stones 2', 62', Aguero 10', Jesus 25'

Đội hình ra sân: 

Man City - Bóng Đá

 

Kết quả một số trận cùng giờ: 

Man City - Bóng Đá

 

Diễn biến chính trận đấu: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 02:35 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục