Stoichkov lại gây sự với trọng tài

19:19 Thứ bảy 24/03/2012

Một trọng tài đang làm nhiệm vụ ở giải VĐQG Bulgaria cáo buộc cựu ngôi sao của Barca đã gọi điện đe dọa ông.

HLV Stoichkov

Hristo Stoichkov sẽ không còn là Hristo Stoichkov nếu không thường xuyên đẩy mình vào những rắc rối. Dù đã chuyển sang nghiệp huấn luyện, song "đặc điểm nhận dạng" này của Stoichkov, người hiện đang là HLV trưởng của đội bóng hàng đầu Bulgaria Litex Lovech, vẫn không mất đi hay thay đổi.

Novsport.com, trang tin thể thao hàng đầu Bulgaria, đã cho đăng toàn văn đơn kiện HLV Stoichkov của trọng tài Bogomil Marinov. Nội dung đơn kiện nói rằng sau trận đấu mới đây của Litex mà Bogomil là người bắt chính, Stoichkov đã gọi điện cho ông để bày tỏ sự giận dữ vì cách điều khiển trận đấu mà Stoichkov gọi là "bất công" của các trọng tài, thậm chí sau đó còn đưa ra những lời đe dọa. Nhiều khả năng, cựu ngôi sao của Barca và đội tuyển Bulgaria sẽ phải hầu tòa với tội danh đe dọa người khác.

"Anh ta gọi cho tôi vào đêm thứ Ba, tự giới thiệu mình, rồi bắt đầu chửi bới và đe dọa tôi", Novsport.com dẫn lời Bogomil. "Anh ta nói với tôi rằng đó đã là trận đấu cuối cùng của tôi với tư cách một trọng tài".

Quá tức giận, Bogomil đã quyết định kết thúc sự nghiệp trọng tài chuyên nghiệp và chuyển sang cầm còi ở các giải nghiệp dư. Bản thân vị HLV này biết rằng "sự khác biệt về tiền lương sẽ là rất lớn", do đó ông quyết yêu cầu Stoichkov bồi thường cho bằng được.

Trong khi đó, Stoichkov phủ nhận tất cả những cáo buộc này và nói rằng trong thời gian qua, ông đã biết cách "chịu đựng" các trọng tài hơn.

Thời còn thi đấu, Stoichkov không chỉ nổi bật bởi tài năng kiệt xuất, mà còn bởi tính khí nóng nảy, thất thường. Mỗi trận đấu, ông mất không ít thời gian chỉ để "lèm bèm" với các ông vua sân cỏ. Thời còn khoác áo Barca, cầu thủ có cái chân trái ma thuật này từng bị cấm thi đấu tới 2 tháng vì giẫm lên chân một trọng tài.

Khánh Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục