'Stitch' Duran trách chủ tịch UFC quá phũ phàng

14:20 Thứ sáu 31/07/2015

(BongDa.com.vn) - Huyền thoại 'Stitch' Duran mới đây đã thừa nhận ông cảm thấy rất buồn trước cách đối xử của chủ tịch Dana White đối với mình.

Như đã biết do có những phát biểu không hay đối với hãng tài trợ Reebok, 'Stitch' Duran đã bị UFC sa thải một cách không thương tiếc dù ông đã có 33 năm cống hiến cho giải đấu này với tư cách của một cutman (chuyên gia chăm sóc thể lực cho các võ sĩ).

Trước sự việc này, 'Stitch' Duran từng trách Dana White là một 'thằng hèn' khi vị chủ tịch của UFC đã không dám gọi điện thoại trực tiếp cho ông, mà phải thông qua một người khác.

Phản bác lại điều này, ông White cho rằng giữa ông và Duran chẳng có mối quan hệ rằng buộc gì để ông phải đích thân gọi điện thoại cho vị Cutman huyền thoại này, vì họ cũng chẳng phải là bạn bè gì.

Nói về phát biểu của White, mới đây ông Duran đã cho biết: "White nói rằng UFC đang có tới 10 Cutman. Tuy nhiên để tôi nói rõ thế này. Toàn nước mỹ chỉ có 13 người, châu Âu thì 4-5, Brazil thì chỉ có 2 và Canada thì chỉ có 1."

"Ông ta nói rằng mình chẳng bao giờ cần bận tâm đến Cutman. Nếu bạn bất ông ta kể ra 3 Cutman ngoài tôi và Don House, chắc chắn ông ta sẽ chẳng nói được một cái tên."

"Ông ta thật sự không bao giờ biết trân trọng những gì chúng tôi làm. Tôi đã làm trong môi trường này 30 năm. Đã có rất nhiều thứ xảy ra. Tôi đã cống hiến hết mình cho UFC. Tuy nhiên, vâng, mọi thứ đã thay đổi."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục