Stevens lập siêu phẩm, Hải Phòng giành 3 điểm đầu tiên tại V-League 2018

21:16 Thứ năm 22/03/2018

TinTheThao.com.vnTrước một Hải Phòng quá già dơ, các cầu thủ trẻ của Nam Định bất lực trước việc tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại V-League 2018.

Trận đấu giữa Nam Định và Hải Phòng được CĐV cả 2 đội rất chờ đợi. Dự kiến đã có khoảng 20.000 CĐV đến sân theo dõi, cổ vũ cho 2 đội và có lẽ họ đã không phải thất vọng.

Nam Định là đội được đánh giá thấp hơn bởi sở hữu quá nhiều cầu thủ trẻ. Trong khi đó, Hải Phòng lại nổi tiếng với lối đá già dơ rất khó chịu của mình. Thế cân bằng giữa đôi bên chỉ duy trì được trong ít phút đầu trận và những người nhiều kinh nghiệm hơn đã vươn lên dẫn trước. Phút thứ 10, sau một pha phá bóng rất mạnh của động đội, Stevens chọn điểm rơi chính xác, khống chế gọn gàng trước khi tung ra cú dứt điểm rất đẳng cấp đánh bại thủ thành Quốc Thiện Esele.

 - Bóng Đá

 Hải Phòng (áo đỏ) chơi quá già dơ trước Nam Định non nớt. Ảnh: Công Dụng.

Sau bàn thắng, Nam Định dồn lên tấn công. Họ làm chủ hoàn toàn thế trận, thế nhưng đây chẳng phải là điều quá xa lạ với Hải Phòng. Đội bóng đất Cảng chơi ung dung bên phần sân nhà và chỉ chờ cơ hội phản công. Trong khi đó sự nóng vội đã khiến Nam Định không thể thực hiện chính xác các pha dứt điểm. Các học trò của HLV Văn Sỹ đã không ít lần khiến CĐV nhà mừng hụt. Trong đó, đáng tiếc nhất phải kể đến cú đệm bóng đi chệch cột dọc của Văn Thuận và pha dứt điểm bằng ngực cắt ngang khung thành của ngoại binh Henry.

Thua trận với tỷ số 0-1, Nam Định tạm thời xếp cuối bảng với chỉ 1 điểm. Đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng với đội bóng thành Nam là XSKT Cần Thơ, đội bất ngờ giành chiến thắng 2-1 trước B.Bình Dương.

Kết quả chung cuộc: 0-1

Ghi bàn: Stevens (10')

Video tổng hợp Nam Định 0-1 Hải Phòng (nguồn VPF):

Đội hình xuất phát 

Nam Định: Quốc Thiện Esele, Đinh Viết Tú, Hữu Quý, Mạnh Cường, Hạ Long, Việt Dũng, Ngọc Nam, Văn Thuận. Tevin Michael, Henry, Minh Tuấn

Hải Phòng: Đặng Văn Lâm, Anh Hùng, Hữu Phúc, Lê Văn Phú, Trịnh Văn Lợi, Cản Dương, Lâm Quí, Vương Quốc Trung, Hoàng Dương, Fagan, Stevens

Kết quả một số trận đấu khác

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng tạm thời 

 - Bóng Đá

 

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:25 22/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục