Steven N'Zonzi - mục tiêu số 1 của Arsenal bất ngờ có mặt ở London

07:44 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnGiữa những tin đồn liên quan đến Arsenal, tiền vệ Sevilla, Steven N'Zonzi bất ngờ có mặt ở London.

Steven N'Zonzi năm nay 28 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. N'Zonzi có kĩ thuật, chiến thuật tuyệt vời và luôn thi đấu với sự nhiệt huyết cao nhất. Thể hình cao lớn, sải chân dài, sức rướn tốt, nền tảng thể lực mạnh mẽ, giúp anh làm tốt cả nhiệm vụ phòng ngự lẫn tấn công. Khả năng phân phối bóng của ngôi sao người Pháp cũng được đánh giá cao. Khá dễ hiểu khi N'Zonzi được so sánh với cựu tuyển thủ Patrick Vieira.

Steven N'Zonzi - mục tiêu số 1 của Arsenal bất ngờ có mặt ở London - Bóng Đá

  N'Zonzi đang được Arsenal quan tâm.

Màn trình diễn tuyệt vời của N'Zonzi thời gian qua giúp anh được nhiều CLB theo đuổi, trong đó có Juventus, Barca, Man City và đặc biệt là Arsenal.

Vào lúc này, N'Zonzi đang bị Sevilla phạt nội bộ vì mâu thuẫn với HLV Eduardo Berizzo. Mới đây, người ta bắt gặp cựu tiền vệ Stoke City có mặt ở London và điều này lại càng làm tin đồn Arsenal đang thương thảo hợp đồng với N'Zonzi càng có cơ sở.

Nhưng rất nhanh, phía Sevilla đã lên tiếng bác bỏ. Khi được hỏi về lý do tại sao N'Zonzi bay sang nước Anh, chủ tịch Sevilla Jose Castro giải thích: "Cậu ấy đến London để thăm con trai của mình, với sự cho phép của chúng tôi. Không có bất kỳ đề nghị nào dành cho N'Zonzi cả. Tôi không thể nói về điều khoản hoặc giá cả hợp đồng nếu chúng tôi không nhận được được lời đề nghị cụ thể.

Chúng tôi tôn trọng quyết định của huấn luyện viên. N'Zonzi vẫn đang tập luyện cùng các đồng đội, nhưng cậu ấy không thể ra sân vào lúc này."

Tài năng đặc biệt của Steven N'Zonzi:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:23 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục