Steven Gerrard tiến sát GHẾ NÓNG gã khồng lồ Scotland

15:23 Thứ năm 26/04/2018

Nếu việc đàm phán suôn sẻ, nhiều khả năng cựu đội trưởng Liverpool Steven Gerrard sẽ trở thành tân HLV của CLB đang chơi tại Scotland - Rangers FC.

Theo thông tin từ Sun Sports, huyền thoại của The Kop Steven Gerrard đang trong quá trình đàm phán để trở thành người thay thế HLV Pedro Caixinha tại sân Ibrox. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bị đội bóng sa thải 6 tháng trước.

Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, cựu đội trưởng Tam sư sẽ trở thành đối thủ trên băng ghế huấn luyện với người thầy cũ của mình ở Liverpool, ông Brendan Rodgers, người đang rất thành công với Celtic.

Gerrard sắp đối đầu với thầy cũ - Bóng Đá

 Nếu dẫn dắt Ranger FC, Gerrard sẽ có cơ hội đối đầu với người thầy cũ Brendan Rodgers.

Tuy nhiên, một động thái có thể sẽ cản trở phi vụ này, đó là những người tại Rangers FC không quá ưu tiên trong việc mời về một HLV không có kinh nghiệm dẫn dắt đỉnh cao. Cần biết rằng Stven Gerrard, sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ vào năm 2016, đã tham gia vào công tác huấn luyện lứa trẻ U18 của đội chủ sân Anfield tới nay.

Thế lực một thời của bóng đá Scotland đang rất nghiêm túc trong việc tìm người phù hợp để lèo lái con tàu của mình. Chính vì vậy, nhiều người không lạc quan về việc liệu Gerrard, với kinh nghiệm đỉnh cao bằng 0, có thể thành công tại đội bóng này và dẫn dắt các cầu thủ tìm lại ánh hào quang xưa hay không.

Tuy nhiên theo The Sun, khả năng thương vụ này thành công là không nhỏ. Các cuộc thương thảo giữa hai bên vẫn đang diễn ra và một thỏa thuận sẽ sớm được ký kết. Một bằng chứng là Chủ tịch của Rangers, ông Dave King đã được bắt gặp tại sân Anfield vào đêm thứ Ba vừa rồi để dự khán trận bán kết lượt đi Champions League giữa đội chủ nhà Liverpool và AS Roma.

Cũng xuất hiện trên sân là Gerrard trong vai trò bình luận viên của kênh BT Sport. Nếu sự kết hợp này đi đến thành công, nó sẽ kết thúc chuỗi vài tháng những tin đồn về vị trí HLV của Rangers, cùng với đó là sự kết thúc vai trò HLV đương nhiệm của ông Graeme Murty.

Minh Đức - BongDa.com.vn - TTVN | 13:55 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục