Steven Gerrard níu chân thành công con trai của huyền thoại

10:32 Thứ năm 28/05/2020

TinTheThao.com.vnHLV Gerrard vừa ký hợp đồng dài hạn với ngôi sao trẻ được kỳ vọng.

Ianis Hagi rời Genk để đến chơi cho Rangers hồi đầu năm nay dưới dạng cho mượn. Sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao trẻ này đã gây ấn tượng mạnh với HLV Steven Gerrard, anh ghi được 3 bàn thắng cho Rangers trước khi các giải bóng đá bị hoãn do đại dịch COVID-19.

Mới đây, khi các giải đấu rục rịch trở lại, Rangers cũng đã thuyết phục thành công Ianis Hagi để ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ tấn công 21 tuổi này. Ngôi sao trẻ phát biểu trên trang chính thức của CLB: "Tôi rất hào hứng khi được hội ngộ với những đồng đội này, khoác lên mình màu áo này một lần nữa."

Rangers sign Hagi on permanent deal from Genk - Bóng Đá

 Ianis chính thức thành người của Rangers.

"Tôi nhận được đề nghị từ một số CLB khác, nhưng tôi muốn được trở lại Glasgow chơi cho Rangers hơn cả. Tôi thực sự thích khoảng thời gian mình thi đấu ở Ibrox, rất mong đợi được ra sân trước đông đảo khán giả một lần nữa, nhưng hiện tại tôi mong người hâm mộ Rangers được khỏe mạnh."

Gerrard nói thêm: "Ianis đã được bóng đá châu Âu nhìn nhận như một cầu thủ trẻ đáng xem, việc Rangers ký được hợp đồng chính thức với cậu ấy là một tin vui."

Ngoài năng lực của bản thân, Ianis còn được biết đến nhiều với tư cách con trai của cựu danh thủ Gheorghe Hagi, huyền thoại vĩ đại của bóng đá Romania.

Gheorghe lập hat-trick cho Real Madrid: 

 
Hoài Thu | 10:02 28/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục