Steven Gerrard bất ngờ trở lại Ngoại hạng Anh, đội bóng nào thay tướng?

10:26 Thứ sáu 20/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool đang có những thành công nhất định trong sự nghiệp cầm quân.

Ngoại hạng Anh không chỉ là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh bởi tính cạnh tranh và sự khốc liệt trong việc tranh đua ngôi vị quán quân, mà tại xứ sở sương mù, nhiều thương vụ tiềm năng cũng thu hút sự chú ý rất lớn của người hâm mộ làng túc cầu giáo. Bên cạnh sự tỏa sáng của các cầu thủ hàng đầu Châu Âu, Ngoại hạng Anh còn là nơi để giới thiệu và trình làng những chiến lược gia cá tính và đầy tài năng.

Leeds United - tân binh chỉ vừa lên hạng cao nhất xứ sở sương mù được dẫn dắt bởi chiến lược gia Marcelo Bielsa, một bậc thầy về mặt chiến thuật. Bielsa cũng nhận được sự tôn trọng nhất định từ các đồng nghiệp bởi những gì ông thể hiện trong sự nghiệp cầm quân. Tuy nhiên, hợp đồng giữa HLV người Argentina với Leeds chỉ mới ký gia hạn 12 tháng với đội chủ sân Elland Road và trên lý thuyết, Bielsa có thể rời Leeds sau mùa giải 2020/21.

Trước viễn cảnh Marcelo Bielsa rời Leeds, theo Football Insider, BLĐ đội bóng tân binh Ngoại hạng Anh nhắm Steven Gerrard là người thay thế ngồi vào ghế nóng của chiến lược gia đến từ Argentina.

Leeds United 'view Steven Gerrard as possible Marcelo Bielsa replacement' - Bóng Đá

Gerrard thay thế Bielsa?

Cựu đội trưởng của Liverpool đã dẫn dắt Rangers kể từ tháng 6 năm 2018, thắng 86 trong số 135 trận đấu. Và hiện tại, Gerrard vẫn đang giúp cho Rangers có một khởi đầu tuyệt vời ở mùa giải 2020/21. Rangers hiện đang đứng đầu bảng giải VĐQG Scotland, bỏ xa đội xếp thứ nhì Celtic tới 9 điểm.

Với những gì đã thể hiện, BLĐ Leeds United xác định Gerrard là HLV tài năng hoàn toàn có thể nắm quyền dẫn dắt đội bóng nếu Marcelo Bielsa rời CLB.

Pep nói về Bielsa: 

 
Minh Trí | 09:28 20/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục