Steve Nicol: "Mọi CLB trên hành tinh này đều muốn có anh ấy"

15:30 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnKalidou Koulibaly một lần nữa được liên kết với Liverpool và cựu The Kop, Steve Nicol đã ủng hộ câu lạc bộ ký hợp đồng với trung vệ của Napoli.

Steve Nicol cũng nói thêm rằng, việc chiêu mộ tuyển thủ Senegal sẽ là điều không cần thiết nếu Napoli đòi số tiền điên rồ khi bán anh.

Liverpool backed to sign “great” £64m-£73m player Koulibaly - Bóng Đá

 Mane sẽ giúp Liverpool chiêu mộ Koulibaly?

Nicol khen ngợi ngôi sao 29 tuổi và nói với ESPN: "Anh ấy (Koulibaly) đang ở trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, anh ấy là một trung vệ tuyệt vời. Bất kỳ đội bóng nào trên hành tinh cũng muốn có anh chàng này, nhưng điều đó phụ thuộc vào giá tiền của anh ấy.

Tôi nghĩ Napoli sẽ đòi hỏi rất nhiều tiền, vì vậy tôi không nghĩ thương vụ đó sẽ xảy ra. Nhưng sẽ rất tốt nếu nó xảy ra."

Các báo cáo mới nhất từ Le Parisien cho thấy đội bóng Italia đang muốn thu về khoảng 70-80 triệu euro khi bán Koulibaly. Cũng theo Le Parisien, Liverpool đang sở hữu 1 vũ khí vô cùng lợi hại để giải quyết thương vụ này. Cụ thể, Sadio Mane đã trực tiếp thuyết phục cầu thủ người đồng hương cập bến Anfield.

Liverpool đã có ba bản hợp đồng để tăng cường các vị trí hậu vệ trái, tiền vệ trung tâm và tiền vệ cánh trái vào mùa hè này. Tuy nhiên, họ vẫn chưa mua ai để thay thế trung vệ Lovren. Ngôi sao người Croatia là sự lựa chọn thứ 4 của Liverpool trong hai mùa giải vừa qua nhưng đã góp mặt trong một số trận đấu khi thiếu vắng Matip và Gomez.

Gần đây, HLV Jurgen Klopp đã phải kéo Fabinho về đá trung vệ và thu được kết quả không tồi.

Tài năng của Koulibaly:

 
Minh Tuấn | 15:00 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục