Steve Nicol: "Mane không thể xuất sắc bằng cái tên đó..."

08:39 Chủ nhật 12/04/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao đang được xem là trụ cột của Liverpool hiện tại vẫn còn thua gương mặt nào?

Sadio Mane được xem là một trong những trụ cột điển hình của Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp. Cùng với Mohamed Salah và Roberto Firmino, ngôi sao người Senegal được đánh giá là mũi nhọn tấn công vô cùng nguy hiểm, người luôn giúp cho hàng công The Kop có được tính liên kết và sức mạnh tổng lực.

Thậm chí, trong nhiều cuộc khảo sát về việc giữa Sadio Mane và Mohamed Salah, nếu phải bán thì Liverpool nên bán cái tên nào. Nhiều Liverpudlians đã lên tiếng cho rằng, Mane xuất sắc hơn và xứng đáng được xem trọng, giữ lại Anfield lâu dài.

Tính đến trước khi làng túc cầu phải tạm hoãn vô thời hạn vì COVID-19, ngôi sao sinh năm 1992 cũng đã đóng góp 18 bàn thắng sau 38 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Lữ đoàn đỏ mùa này. Mặc dù vậy, khi được hỏi về việc liệu so sánh giữa Sadio Mane với huyền thoại John Barnes, ai xuất sắc hơn? cựu danh thủ Steve Nicol đã lên tiếng rất thẳng thắn.

Trả lời câu hỏi của ESPN FC về việc Mane có tốt hơn Barnes hay không, Nicol đáp: "Tôi sẽ phải nói không."

‘Mane’s great but Barnes was better’ – Liverpool legend was a ‘lights-out’ talent, says Nicol - Bóng Đá

John Barnes được đánh giá cao hơn Sadio Mane.

"Tôi nghĩ Mane đã may mắn khi được chơi cho Liverpool theo cách hiện tại, công việc của cậu ấy chỉ là tập trung cho mặt trận tấn công."

"Barnesy tốt hơn Mane."

"Thật không may cho Barnesy, anh ấy đã phải làm nhiều công việc hơn trong một trận đấu vì một trong những trách nhiệm nặng nề của Barnesy còn là ở mặt trận phòng ngự."

Xem HLV Klopp gửi thông điệp cho CĐV về Virus Corona:

Minh Trí | 07:41 12/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục