Steve Nash sẽ quay trở lại tập luyện vào lần sau

23:31 Thứ sáu 14/12/2012

Một mình Steve Nash không thể xem là câu trả lời  cho mọi vấn đề của Lakers hiện tại, nhưng anh vẫn là một trong những giải pháp có thể sử dụng để khắc phục tình trạng hiện tại của đội bóng, nếu như anh trở lại.

Hiện tại, Nash vẫn đang bị chấn thương và nghỉ thi đấu sau vài trận đầu mùa kể từ khi chuyển đến Lakers từ Phoenix Suns. Trả lời phỏng vấn của tờ Los Angeles Times, Nash cho biết anh muốn trở lại sớm nhất có thể.

Steve Nash. Ảnh: Internet.

"Tôi đang cảm thấy tốt hơn", Nash nói khi cho biết anh đang bắt đầu tập chạy và trở lại với các bài tập ném bóng. "Nếu tôi tiếp tục cải thiện và không có điều gì đang tiếc xảy ra, tôi sẽ trở lại tập luyện đầy đủ cùng đội vào tuần sau".

Tuy nhiên khi trở lại, Nash sẽ có nhiều việc phải làm. Anh bị chấn thương chỉ sau 2 trận chính thức cho Lakers (tính cả giao hữu trước mùa bóng là 10 trận) khi mới chuyển đến từ mùa hè, và đó là lý do mà Nash sẽ phải tìm cách hòa nhập trở lại sau khi nghỉ thi đấu một thời gian dài.

Hiện tại, khi những cầu thủ ngôi sao như Nash và Gasol chấn thương, Lakers đang chìm trong khủng hoảng khi mới đây nhất, họ thua trận thứ 4 liên tiếp và giậm chân ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng miền Tây với 9 trận thắng và 14 trận thua.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục