Steve McManaman: "Cậu ấy là cầu thủ bóng đá quá giỏi!"

07:22 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của CLB Liverpool tin rằng cái tên này hoàn toàn có thể quay trở lại nước Anh và toả sáng rực rỡ.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông 2020 chưa diễn ra, nhưng nhiều thương vụ tiềm năng chắc chắn sẽ được liên hệ và đưa ra những động thái chèo kéo ngay từ lúc này. Dù tháng 1 không phải là khoảng thời gian để nhiều ngôi sao chất lượng hay những bản hợp đồng "bom tấn" được kích nổ, nhưng trên hết nhiều CLB hàng đầu Châu Âu vẫn có thể "săn" được cầu thủ giỏi nếu tỏ ra quyết tâm và dứt khoát.

Câu chuyện chuyển nhượng Gareth Bale nằm trong số những thương vụ tiềm năng có thể xảy ra trong tháng 1 tới. Real Madrid thực hiện công cuộc cải tổ đội hình, mang về nhiều gương mặt mới với những ngôi sao tấn công chất lượng như Eden Hazard hay Luka Jovic, khiến cho HLV Zidane cân nhắc loại bỏ 1 số gương mặt không còn tương lai ở CLB. Gareth Bale là ví dụ điển hình.

Rời Madrid, Bale có rất nhiều sự lựa chọn, sang Trung Quốc xa xôi, đến nước Đức, Pháp hoặc trở về Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, theo huyền thoại CLB Liverpool - Steve McManaman, trở về xứ sở sương mù là lựa chọn tối ưu nhất dành cho tiền vệ người xứ Wales. Goal dẫn lời McManaman:

Steve McManaman wants Real Madrid’s Gareth Bale to return to the Premier League - Bóng Đá

Bale vẫn đang có tương lai bất định.

"Nếu cậu ấy muốn rời đi, thì tôi nghĩ sẽ rất thích hợp để Bale trở lại Premier League. Tôi không muốn cậu ấy đến Trung Quốc, bởi vì Bale là một cầu thủ bóng đá quá giỏi. Tôi rất muốn nhìn thấy cậu ấy trở lại, cho người dân Anh thấy cậu ấy vẫn tốt như thế nào."

Xem tài năng của Gareth Bale: 

Minh Trí | 07:05 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục