Steve Kerr: Warriors bây giờ không chỉ e ngại Rockets

10:45 Thứ ba 23/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Steve Kerr đã nói về bối cảnh hiện tại của miền Tây giải đấu NBA 2017/2018.

Trước khi bước vào NBA 2017/2018, giới chuyên môn đã dự đoán đây là mùa giải cực kỳ căng thẳng ở miền Tây. Tại đây, bên cạnh một Golden State Warriors với sức mạnh tuyệt đối, vẫn còn đó Houston Rockets và hàng loạt ông lớn khác.

Steve-Kerr-e1511916581134

 Steve Kerr lo lắng cho tình hình của Warriors.

Ở vòng Regular Season mùa này, Warriors đã hai lần thất bại trước Rockets, 1 lần bại trận trước OKC Thunder và đều gặp khó khăn khi chạm trán với Timberwolves, Spurs. HLV Steve Kerr cho biết không chỉ Rockets mà ở miền Tây, còn hàng loạt đội bóng khác có khả năng đánh bại Warriors.

OKC Thunder hiện đang sở hữu đội hình rất mạnh khi bổ sung thêm hai ngôi sao là Carmelo Anthony và Paul George để hợp cùng Russell Westbrook tạo thành “Big three” mới. Tương tự là Timberwolves khi họ đưa Jimmy Butler về sân Target Center để kết hợp cùng với Andrew Wiggin & Karl-Anthony Towns.

874074876-oklahoma-city-thunder-v-sacramento-kings.jpg

 Bên cạnh Rockets, OKC Thunder là mối thách thức cho Warriors.

Với San Antonio Spurs, đội hình của họ cũng không có nhiều sự thay đổi. Nhưng với sự có mặt của siêu sao Kawhi Leonard, những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Toni Parker, Ginobili, Danny Green dưới bàn tay chèo lái của HLV lão luyện Gregg Popovich, Spurs vẫn rất đáng gờm.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:25 23/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục