Steve Kerr tự tin với chiều sâu đội hình hiện tại của Warriors

15:12 Thứ năm 12/10/2017

TinTheThao.com.vnSức mạnh của Golden State Warriors ở mùa này hứa hẹn sẽ còn kinh khủng hơn mùa trước với chiều sâu đội hình hiện tại.

Trao đổi với Anthony Slater của trang The Athletic, HLV Steve Kerr tỏ ra hạnh phúc khi cho rằng Warriors đang sở hữu đội hình có tình chiều sâu nhất từ trước đến nay.

kerr

 Steve Kerr tự tin với chiều sâu đội hình hiện tại của Warriors.

Để làm được điều, Warriors đã trải qua mùa Hè tương đối bận rộn song kết quả đạt như mong muốn. Theo đó, họ đã giữ chân thành công 2 ngôi sao hàng đầu là Stephen Curry, Kevin Durant, sau đó là thuyết phục Andre Iguodala, Shaun Livingston, JaVale McGee và David West tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Không những vậy, nhà vô địch NBA còn bổ sung đội hình bằng việc chiêu mộ Nick Young và Omri Casspi - những tuyển thủ tấn công hàng đầu NBA mùa trước. Chưa kể là những tài năng trẻ như Damian Jones hay Patrick McCaw cũng đang thể hiện sự tiến bộ vượt bậc và sẵn sàng ra sân mọi lúc.

warriros

 Sức mạnh của Golden State Warriors ở mùa này hứa hẹn sẽ còn kinh khủng hơn mùa trước với chiều sâu đội hình hiện tại.

Với đội hình vốn dĩ quá mạnh nay lại được tăng cường chiều sâu, Steve Kerr sẽ dễ dàng hơn trong bài toán xoay vòng cho 82 trận của giai đoạn regular, từ đó giữ sức trụ cột để họ bung hết mình kể từ vòng playoffs.

Việc Warriors ngày càng mạnh mà chẳng hề yếu đi rõ ràng là tin không vui với phần còn lại của NBA. Còn nhớ ở mùa trước, Curry cùng các đồng đội đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối từ regular season, playoffs cho đến NBA Finals. Ở mùa này, liệu họ sẽ còn mạnh mẽ đến mức nào khi đội hình có chiều sâu "hun hút" như hiện tại?

Highlights Golden State Warriors mùa giải 2016/17:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:40 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục