Steve Kerr tin Kevin Durant là “của hiếm” trong lịch sử NBA

13:02 Thứ năm 28/03/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng của Golden State Warriors, Steve Kerr đã không tiếc lời ngợi ca cậu học trò cưng của mình sau trận đấu với Memphis Grizzlies, theo đó ông tin rằng Kevin Durant là mẫu cầu thủ hiếm có trong lịch sử NBA.

Kevin Durant đã có một trong những trận đấu hiệu quả nhất trong sự nghiệp ở chiến thắng 118-103 của Golden State Warriors trước Memphis Grizzlies. Theo đó, anh đã có đến 28 điểm, 9 rebounds và 5 kiến tạo sau 35 phút thi đấu. Hiệu quả cho những cú ném rổ của ngôi sao 30 tuổi lên đến 92,3%, 100% cho những cú ném 3 điểm và 100% cho các tình huống ném phạt.

1

 Durant đã có trận đấu tuyệt hay trước Memphis Grizzlies

Chứng kiến màn trình diễn đáng kinh ngạc của cậu học trò, HLV Steve Kerr đã không tiếc những lời tán dương dành cho Durant. Chia sẻ với Nick Friedell của ESPN, vị chiến lược gia 53 tuổi cho biết:

“Trận đấu trở nên dễ dàng hơn nhờ có cậu ấy. Tôi nghĩ rằng bạn sẽ chẳng tìm ra được bất kỳ ai trong lịch sử NBA đặc biệt như Durant. Một cầu thủ toàn diện có thể làm mọi thứ, người thông thạo mọi kỹ thuật của bóng rổ”, HLV Steve Kerr nói.

2

 Steve Kerr không tiếc lời ca ngơi Durant

Những lời tán dương của HLV Steve Kerr dành cho cầu học trò cưng không phải là không có lý do. Durant chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà NBA đã sản sinh trong suốt thập kỷ qua. Anh đã có 2 chức vô địch NBA cùng Warriors, hai danh hiệu MVP Finals, 10 lần tham dự All-Star, 2 lần trở thành MVP All-Star Game, 6 lần lọt vào All-NBA First Team cũng như đoạt giải tân binh của năm (2008).

Trước trận đấu với Grizzlies, ngôi sao 30 tuổi đã đạt trung bình 26,8 điểm, 6,5 rebound và 5,7 kiến tạo mỗi trận cho Warriors mùa này. Durant cũng chưa bao giờ ghi ít hơn 20,3 điểm trong 12 năm chơi tại NBA của mình. Chính phong độ hủy diệt và ổn định của Durant đã giúp Warriors ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng miền Tây với 51 chiến thắng và 23 thất bại.

3

 Kevin Durant đang là một trong những cầu thủ hàng đầu của NBA

Hiện tại Warriors đang cố gắng tích luỹ nhiều chiến thắng nhất có thể để cải thiện thành tích của mình trên bảng xếp hạng tổng. Thầy trò HLV Steve Kerr khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để dành lấy vị trí dẫn đầu của Milwaukee Bucks, qua đó có được lợi thế sân nhà trong xuyên suốt giai đoạn playoff.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục