Steve Kerr mong đợi nhiều thử thách hơn tại Houston

15:05 Thứ năm 02/05/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Golden State Warriors, Steve Kerr cho biết ông mong đợi sẽ được đón nhận nhiều thử thách hơn tại Toyota Center.

Golden State Warriors đang nắm lợi thế cực lớn trong cuộc chạm trán với Houston Rockets tại bán kết miền Tây năm nay. Việc tận dụng tối đa lợi thế sân nhà ở 2 game đầu tiên đã giúp “Các chiến binh” vượt lên dẫn trước 2-0 trong chuỗi Bo7 với đối thủ.

1

 Warriors đang có lợi thế rất lớn sau 2 game đầu tiên

Chia sẻ với NBC Sports Bay Arena, HLV Steve Kerr đã bày tỏ sự phấn khích trước 2 game đấu tiếp theo tại Toyota Center của đối thủ.

“Chúng tôi đang có lợi thế lớn khi dẫn trước Rockets 2-0 nhờ lợi thế sân nhà ở 2 trận đấu đầu tiên. Điều đó sẽ giúp chúng tôi có được tâm lý tốt nhất và bước vào những trận đấu tiếp theo thêm tự tin”, ông nói với Monte Poole của NBC Sports Bay Area.

“Nhưng chúng tôi vẫn cần phải cẩn thận ở 2 trận đấu tới. Chúng tôi sẽ đến Houston và luôn trong tâm thế sẵn sàng vì chúng tôi biết họ giỏi ra sao, chúng tôi biết họ khó chịu thế nào tại đây. Quả thực tối khá kỳ vọng vào những thử thách mà họ mang lại ở những trận đấu tiếp theo”, ông chia sẻ thêm.

2

 Tỷ số 2-0 sẽ tiếp thêm nhiều tự tin cho Warriors ở 2 chuyến làm khách khó khăn sắp đến

Rockets là một trong những đội bóng có thành tích sân nhà rất tốt ở mùa giải thông thường (31-10), Toyota Center cũng đang là “pháo đài” bất khả xâm phạm ở vòng playoff năm nay với 3 chiến thắng tuyệt đối. Đặc biệt khi họ đã bị dồn vào thế chân tường và buộc phải thắng để nuôi hy vọng bước tiếp.

Qua hai trận đấu đầu tiên, Rockets vẫn chưa tìm ra lời giải cho bài toán mang tên Kevin Durant. Ngôi sao 31 tuổi đang đạt phong độ cực cao với trung bình 34,3 điểm, 5,3 rebounds và 4,9 kiến tạo ở vòng playoff năm nay. Bên cạnh đó, khả năng phòng ngự khó chịu của Draymond Green cũng là một bài giải hóc búa cho HLV Mike D’Antoni và các học trò.

3

 Durant đang thi đấu rất thăng hoa ở vòng playoff năm nay

Trận đấu thứ 3 giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 5/5 sắp đến tại Toyota Center của Rockets.

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục