Steve Kerr KINH NGẠC khi Warriors được ưa thích hơn CAVs

14:47 Thứ ba 30/05/2017

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Golden State Warriors bày tỏ sự ngạc nhiên khi CLB lại nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nhà ĐKVĐ NBA.

Cleveland Cavaliers đăng quang NBA mùa trước một cách đầy ấn tượng khi bị Golden State Warriors dẫn trước 3-1, song vẫn lội ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 4-3. Ở mùa giải năm nay, LeBron cùng các đồng đội vẫn duy trì sức mạnh khủng khiếp với 12 thắng 1 bại kể
từ bắt đầu giai đoạn playoffs, qua đó chính thức góp mặt tại NBA Finals 2017.

Tuy nhiên, rất đông ý kiến cho rằng Cavs sẽ thành cựu vương sau trận chung kết lần thứ 3 liên tiếp với Warriors.

maxresdefault

Golden State Warriors đang nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nhà ĐKVĐ NBA. 

Trước sự "ghẻ lạnh" từ giới hâm mộ, Kevin Love lên tiếng tuyên bố họ không đáng để bị xem thường ở NBA Finals năm nay. Một ngày sau lời nhận định của tiền phong chính Cavs, HLV Steve Kerr cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi Warriors lại nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nhà ĐKVĐ NBA.

"Họ là những nhà ĐKVĐ, chúng tôi thì không. Tôi có nghe Love bày tỏ sự ngạc nhiên và bản thân tôi cũng lấy làm ngạc nhiên. Các bạn đang đùa tôi à? Họ là một đội tuyệt vời. Chúng tôi đang cố gắng để lấy lại những gì mà họ đã lấy từ chúng tôi ở mùa giải năm ngoái," thuyền trưởng của Warriors chia sẻ.

Phát biểu của chiến lược gia 51 tuổi này rõ ràng không sai, bởi LeBron và các đồng đội vẫn đang thi đấu ổn định và chứng tỏ họ đủ khả năng bảo vệ ngôi vương. Nhưng, rõ ràng Warrios 2017 đích thật là phiên bản "bất khả chiến bại" ở thời điểm hiện tại. Họ vẫn chưa để thua bất kỳ một game nào ở vòng playoffs.

Bên cạnh đó, việc bổ sung "hỏa lực" Kevin Durant càng khiến nhiều người có thêm cơ sở để tin vào khả năng đăng quang của đoàn quân Steve Kserr ở NBA Finals năm nay.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:15 30/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục