Sterling xác nhận, sẵn sàng trở lại khoác áo Liverpool

20:53 Thứ ba 24/03/2020

TinTheThao.com.vnRaheem Sterling từng chia tay Liverpool để tìm kiếm vinh quang ở Manchester City.

Tài năng Raheem Sterling

Mùa Hè năm 2015, Raheem Sterling từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool với hy vọng tìm kiếm danh hiệu ở một CLB khác. Theo đó, Sterling ngay lập tức chia tay sân Anfield để chuyển tới khoác áo Man City với giá 49 triệu bảng.

Kể từ khi gia nhập Man City, Sterling đã đạt được không ít thành công, đặc biệt là 2 chức vô địch Premier League liên tiếp mùa 2017/18 và 2018/19. Dù vậy, tình yêu của Sterling dành cho Liverpool là không hề phai nhạt.

Man City star Raheem Sterling makes Liverpool transfer return claim - 'I love Liverpool' - Bóng Đá

 Liverpool luôn ngự trị trong trái tim Sterling.

Cụ thể, chia sẻ trên Instagram, Sterling cho hay: "Liệu tôi có trở lại Liverpool không? Thành thật với bạn tôi yêu Liverpool. Đừng quá bất ngờ, Liverpool luôn ở trong trái tim tôi. Đó là đội bóng đã cho tôi rất nhiều điều trong quá trình phát triển."

Năm ngoái, Sterling từng thừa nhận trên tờ GQ: "Mỗi năm luôn có những mục tiêu và từ khi còn nhỏ tôi đã đặt ra những gì tôi muốn làm. Khi tôi đến Liverpool, tôi đã nói nếu tôi không vô địch Premier League vào lúc 21 tuổi, tôi cần xem xét các lựa chọn của mình và xem những gì tôi đã làm ở đó.

Tôi đã có tham vọng đó từ khi còn trẻ. Tôi đã đến Man City và giành chức vô địch Premier League đầu tiên của mình. Thật tốt khi biết những gì tôi đã đặt ra để thực hiện và đang diễn ra đúng theo kế hoạch."

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục