Sterling nổ hat-trick, gây áp lực lên đội bóng cũ Liverpool

03:26 Chủ nhật 10/03/2019

Raheem Sterling dù có pha lập công gây tranh cãi nhưng anh đã có được cú hat-trick để giúp Man City xây chắc ngôi đầu.

 - Bóng Đá

 Phút thứ 8, Mahrez có quả tạt chuẩn xác bằng chân trái, loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự Watford, tuy nhiên không thể tin được David Silva lại đánh đầu ra ngoài trong tư thế không bị ai kèm.

 - Bóng Đá

 Man City hoàn toàn áp đảo và liên tục gây sóng gió về phía khung thành đối thủ, tuy nhiên sự thiếu chính xác ở những pha bóng cuối cùng khiến bàn thắng vẫn chưa đến với nhà ĐKVĐ. Hiệp một kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

 - Bóng Đá

 Ngay đầu hiệp hai, Man City đã có bàn mở tỷ số đầy tranh cãi. Sterling đưa bóng vào lưới của Watford nhưng trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị. 

 - Bóng Đá

 Thế nhưng trọng tài chính Paul Tierney lại công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà. Xem lại pha quay chậm dường như đây là quyết định sai lầm của vị vua áo đen.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ Watford kịch liệt phản đối quyết định của trọng tài. 

 - Bóng Đá

 Khi mà đội khách vẫn còn đang bất mãn với quyết định của vị vua áo đen, Man City đã có bàn gia tăng cách biệt chỉ sau đó ít phút. Người lập công vẫn là Sterling với pha đệm bóng cận thành vô cùng dễ dàng từ đường căng ngang dọn cỗ của Mahrez. 

 - Bóng Đá

 Sterling ăn mừng bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Đến phút 59, tiếp tục là cầu thủ người Anh xâm nhập vòng cầm, loại bỏ 2 hậu vệ Watford trước khi đánh bại Ben Forster, hoàn tất cú hat-trick của mình trong trận đấu. 

 - Bóng Đá

 3 bàn chỉ trong 13 phút chớp nhoáng của Sterling.

 - Bóng Đá

 Phút 66, vừa vào sân Deulofeu đã có lập công rút ngắn tý số xuống còn 1-3.

 - Bóng Đá

Đó là những gì mà Watford chỉ có thể làm được. 

Endo | 02:58 10/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục