Sterling là điểm tối trong màn hủy diệt của ngưới Anh trước Panama

07:33 Thứ hai 25/06/2018

TinTheThao.com.vnTrong chiến thắng tưng bừng của tuyển Anh trước Panama, Alan Shearer vẫn chỉ ra được một điểm tối và đó chính là Raheem Sterling.

Với chiến thắng tưng bừng trước Panama, tuyển Anh không chỉ thiết lập một loạt cột mốc đáng nhớ tại World Cup, mà đồng thời cũng đã giúp họ có được một vé góp mặt tại vòng loại trực tiếp.

Sterling là điểm tối trong màn hủy diệt của ngưới Anh trước Panama  - Bóng Đá

  Raheem Sterling đang thi đấu rất mờ nhạt trong màu áo tuyển Anh

Hàng loạt những lời khen tặng từ truyền thông và NHM dành cho Southgate và các học trò vì thế cũng đã nhanh chóng xuất hiện trong 24 giờ qua. Tuy nhiên đi ngược lại với xu thế đó, huyền thoại Alan Shearer lại có cái nhìn rất thực tế về tình hình hiện tại của Tam Sư.

Theo đó cựu danh thủ 47 tuổi này đã chỉ ra những vần đề nằm ở mắt xích mang tên Raheem Sterling: "Cậu ấy cần phải tự tin và quyết đoán hơn khi đã nhận được sự ủng hộ từ HLV."

"Sterling cần phải sớm thay đổi, vì giờ đây Rashford đang phà hơi nóng vào sau gáy của cậu ấy. Cậu ấy hoàn toàn có thể làm tốt hơn nữa, có lẽ nếu ghi được 1 bàn thắng, chúng sẽ thấy được một cầu thủ rất khác từ cậu ấy."

Trong mùa giải vừa qua, Sterling là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong màu áo của Man City với 23 bàn thắng và 13 kiến tạo. Tuy nhiên đến với World Cup lần này, Sterling vẫn đang thi đấu rất nhạt nhòa và chưa có được bàn nào.

Video tài năng của Raheem Sterling

Kỳ Anh | 06:35 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục