Sterling: "Đó là cầu thủ mà tôi muốn trao đổi áo đấu nhất"

09:34 Thứ bảy 25/04/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao Man City đang xây dựng một bộ sưu tập các mẫu áo đấu độc đáo, thú vị xuyên suốt sự nghiệp quần đùi áo số.

Raheem Sterling thừa nhận mong muốn có được chiếc áo đấu của Lionel Messi vào bộ sưu tập áo đấu các ngôi sao của mình. Tiền đạo Man City đang xây dựng 1 "kho báu" áo đấu những ngôi sao danh tiếng mà mình có dịp chạm trán.

Cầu thủ 25 tuổi cho biết anh sẽ hoàn thành bộ sưu tập độc đáo của mình khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số. Chia sẻ với BBC Radio 5 Live, Sterling cho biết:

"Tôi là một nhà sưu tập áo sơ mi nhưng tôi chưa treo bất kỳ chiếc áo nào lên tường nhà mình. Tôi không thích mọi người vào nhà tôi và biết tôi là cầu thủ bóng đá. Tôi thích giữ sự kín đáo, riêng tư cho gia đình mình,".

Man City star Sterling: Messi's shirt the one I really want - Bóng Đá

Messi trong màu áo Barcelona.

"Tôi mong muốn thu thập được càng nhiều áo đấu càng tốt. Tôi hy vọng sẽ xây dựng thành công một phòng những chiếc cúp, danh hiệu và một phòng toàn những áo đấu," Sterling chia sẻ.

"Chỉ có 1 chiếc áo đấu tôi khao khát sở hữu: Lionel Messi. Khi tôi có cơ hội đối mặt với Barcelona, tôi đã trao đổi áo đấu với Neymar. Đó là chiếc áo đầu tiên mà tôi yêu cầu trao đổi,".

Tuyển thủ quốc gia Tam Sư nhận định David Silva giúp mình trưởng thành hơn, khiêm tốn hơn trên con đường phát triển sự nghiệp bóng đá. Cựu cầu thủ Liverpool trở thành một trong những ngôi sao tấn công đáng xem nhất tại Premier League dưới sự chỉ bảo của HLV Pep Guardiola.

Anh Nguyễn | 09:04 25/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục