Sterling đã "tỏ tình", Zidane chờ gì mà chưa kích nổ bom tấn?

16:39 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ đang thu hút sự chú ý của giới truyền thông suốt thời gian qua.

Real Madrid là một trong những đội bóng được giới truyền thông đặc biệt quan tâm về vấn đề chuyển nhượng. Cụ thể, khi mà Los Blancos đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Zinedine Zidane lần thứ 2, Real đặt mục tiêu và tham vọng rất lớn. Cụ thể, đội chủ sân Santiago Bernabue muốn sớm quay lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng, thông qua việc mạnh tay chi tiền, mua sắm và bổ sung nhân sự.

Một trong những cái tên có nhiều liên kết chuyển nhượng đến nửa trắng thành Madrid thời gian qua là Raheem Sterling, ngôi sao người Anh ngày càng thi đấu hay hơn dưới bàn tay huấn luyện của Pep Guardiola. Sterling lúc này cũng là trụ cột trong đội hình The Citizens hướng đến những đỉnh cao mới. Tuy nhiên, vì khoảng thời gian sa sút của đội bóng, cùng việc Man City đối diện án phạt cấm thi đấu 2 mùa ở Champions League khiến cho tương lai những ngôi sao như Sterling bị hoài nghi.

Mới đây, trả lời phỏng vấn AS, Raheem Sterling không ngại khen ngợi Real và HLV Zidane:

Real Madrid a 'fantastic club' - Sterling - Bóng Đá

Sterling thẳng thắn ca ngợi Real và Zidane.

"Tôi nghĩ để giành được Champions League rất nhiều lần, đặc biệt liên tiếp là rất khó. Tôi không nghĩ đó là may mắn, đó chắc chắn là một công thức. Zidane sinh ra để chiến thắng."

"Real Madrid là một câu lạc bộ tuyệt vời, khi bạn nhìn thấy chiếc áo trắng bạn biết chính xác câu lạc bộ đó đại diện cho cái gì, nó đồ sộ. Nhưng đồng thời, tôi có hợp đồng với City và tôi phải tôn trọng điều này."

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 15:41 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục