Sterling bị "bủa vây" như Messi; Harry Kane tiếp tục "tàng hình"

00:38 Chủ nhật 15/07/2018

Hai cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công của đội tuyển Anh là Harry Kane và Raheem Sterling đã có một trận cầu mờ nhạt.

 - Bóng Đá

 Ngay ở phút thứ 4, đội tuyển Bỉ đã có bàn mở tỷ số ở pha lên bóng đầu tiên. Meunier đã thực hiện đường chuyền như đặt vào bên trong để Meunier đệm bóng làm tung lưới thủ thành Pickford.

 - Bóng Đá

 Một khởi đầu rất thuận lợi cho đội tuyển Bỉ.

 - Bóng Đá

 Trận đấu diễn ra với thế trận khá cởi mở. Đội tuyển Anh mặc dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng Bỉ mới là đội có được nhiều cơ hội đáng chú ý hơn. 

 - Bóng Đá

 Phút 17, Lukaku xâm nhập vòng cấm nhận đường chuyền của De Bruyne, đáng tiếc tiền đạo của Man Utd lại chạm bóng không tốt, bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Phút 24, Sterling khống chế bóng điệu nghệ đường chuyền dài của Eric Dier, ngay sau đó cầu thủ mang áo số 10 đã thực hiện cú nhả bóng vô cùng thuận lợi cho Harry Kane dứt điểm, đáng tiếc thủ quân của Tam Sư trượt chân khiến cú sút của anh đưa bóng đi chệch cột dọc đầy đáng tiếc.

 - Bóng Đá

 Sterling tiếp tục chơi thiếu hiệu quả ở trận đấu hôm nay.

 - Bóng Đá

 Phút 56, De Bruyne chọc khe tinh tế cho Lukaku phá bẫy việt vị và đối mặt với Pickford, thế nhưng một lần nữa tiền đạo này lại khống chế bóng hỏng.

 - Bóng Đá

 Phút 70, Eric Dier sau pha phối hợp một-hai đẹp mắt với Rashford đã có cơ hội đối mặt với Courtois. Dier thực hiện cú lốp bóng tinh tế đánh bại thủ thành của tuyển Bỉ, tuy nhiên Toby Alderweireld kịp băng về cứu thua ngay trên vạch vôi. 

 - Bóng Đá

 Đến phút 82, cuối cùng Quỷ đỏ cũng có bàn nhân đôi cách biệt. Lần này ở một pha phản công khác, De Bruyne đã thực hiện đường chuyền quyết định để Eden Hazard đối mặt với Pickford và không gặp nhiều khó khăn để sút tung lưới của thủ thành này. 

 - Bóng Đá

Một trận đấu tuyệt vời của Eden Hazard.

 - Bóng Đá

Harry Kane lại có một trận đấu không hiệu quả.

Endo | 00:12 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục