Sterling - Gomez và những cuộc ẩu đả trên sân tập nổi tiếng

17:00 Thứ ba 12/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhững người cùng chiến tuyến có thể bất mãn với nhau bởi rất nhiều lý do.

Ở trận Liverpool tiếp đón Manchester City mới đây, Raheem Sterling bên phía đội khách đã đụng độ với nhiều đàn em ở đội tuyển bên phía Liverpool. Những ấm ức sau trận thua 3-1 đã không buông tha cầu thủ này, trên sân tập của tuyển Anh mới đây, Sterling đã tiếp tục gây gổ với Joe Gomez, dẫn đến việc anh bị Tam sư trục xuất khỏi đợt tập trung tháng này.

Sau trận, Sterling đã đăng một bài viết lên trang cá nhân, gửi lời xin lỗi đến Gomez và các đồng đội. Vấn đề coi như đã được khép lại. Nhưng trước đó, trên sân cỏ thế giới đã xảy ra nhiều vụ mâu thuẫn nội bộ khó có thể giải quyết bằng một lời xin lỗi.

Joey Barton với Ousmane Dabo - Manchester City năm 2007

Sau một vài va chạm quá mức cần thiết trên sân tập, Joey Barton đã nổi điên và đấm vào mặt người đồng đội của mình, kèm thêm nhiều đòn tấn công sau đó. Barton đã bị Man City cấm thi đấu 6 trận, thậm chí phải ngồi tù 4 tháng sau khi cảnh sát phải tham gia vào vụ việc này.

Sterling - Gomez và những cuộc ẩu đả trên sân tập nổi tiếng - Bóng Đá

 Ousmane Dabo sau khi bị hành hung.

Andy Carroll với Steven Taylor - Newcastle năm 2010

Đây là một cuộc ẩu đả liên quan đến chuyện tình cảm. Khi phát hiện Steven Taylor đang nhắn tin với bạn gái cũ của mình, Andy Carroll đã gây gổ và đánh nhau với đồng đội trong một buổi tập, khiến Taylor bị vỡ hàm và phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải. Bản thân cựu sao Liverpool cũng bị chấn thương ở tay và phải băng bó nhiều tuần sau đó.

Mario Balotelli với Roberto Mancini - Manchester City năm 2013

Trong buổi tập của Manchester City, HLV Mancini đã nổi cáu khi Balotelli vào bóng nguy hiểm với đồng đội. Chiến lược gia này đã lao tới túm cổ áo Balotelli và muốn vật người học trò này xuống sân, tuy nhiên cầu thủ người Ý quá khỏe nên ông không làm gì được. Sau đó hai bên lời qua tiếng lại, ẩu đả có thể sẽ xảy ra nếu những người xung quanh không can ngăn. Vài chục ngày sau đó, "Super Mario" bị đẩy sang AC Milan.

Cũng là Balotelli, năm 2011 đã lời qua tiếng lại với người đồng đội Micah Richards trên sân tập của City. Lý do là bởi Richards cảm thấy bực mình với cách tập luyện hời hợt của Balotelli.

Sterling - Gomez và những cuộc ẩu đả trên sân tập nổi tiếng - Bóng Đá

 Mancini không định triệu tập Balotelli cho tuyển Ý.

Neymar với Nelson Semedo - Barcelona năm 2017

Thời gian đó, tin đồn Neymar sẽ rời Barcelona đã lên đến cao điểm. Hình ảnh hai cầu thủ này đánh nhau trên sân tập càng khẳng định tin đồn này sẽ sớm thành sự thật. Và thực tế, sau đó Neymar đến Paris Saint-Germain với mức phí kỷ lục.

Sergio Ramos với Sergio Reguilon - Real Madrid năm 2018

Phía Real Madrid cũng đóng góp một vụ ẩu đả nổi tiếng trên sân tập. Lần này, thủ quân Sergio Ramos trở thành nhân vật phản diện, sút bóng rất mạnh vào người đàn em Reguilon sau khi cầu thủ trẻ này vô tình va chạm với Ramos trong một pha tranh chấp.

Video Ramos bắt nạt đàn em trên sân tập: 

Hoài Thu | 16:30 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục