Stephen Curry tỏa sáng, Warriors xuyên phá tấm khiến vững chắc nhất NBA

12:42 Thứ ba 29/01/2019

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors đã nối dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 11. Và nạn nhân mới nhất của “Các chiến binh” chính là Indiana Pacers.

Màn chạm trán giữa Indiana Pacers và Golden State Warriors trên sân Banker Life Fieldhouse được dự báo sẽ vô cùng hấp dẫn. “Các chiến binh” đang là hàng tấn công mạnh nhất ở mùa này vơi trung bình 188,8 điểm mỗi trận. Trong khi đó, đội chủ nhà đang sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất của giải đấu khi chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 103,2 điểm mỗi trận. Tuy nhiên sau bốn hiệp đấu, kết quả lại khiến nhiều người phải bất ngờ.

1

Warriors đã phô diễn sức mạnh tấn công quá khủng khiếp

Đang hừng hực khí thế sau 10 chiến thắng liên tiếp, Warriors nhập cuộc vô cùng tự tin và nhanh chóng lấn át đội chủ sân Banker Life Fieldhouse. Sau khoảng thời gian đầu thi đấu thăm dò, “Các chiến binh” tăng tốc với chuỗi run 24-3 để dẫn trước với tỷ số 40-19. Trước khi Aarib Holiday tung cú 3 điểm ở giây cuối cùng và khép lại hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số 40-22 nghiêng về phía các vị khách. Stephen Curry là ngôi sao thi đấu nổi bật nhất bên phía Warriors trong hiệp 1 với 10 điểm và 2 kiến tạo.

Hiệp thi đấu thứ hai tiếp tục với ưu thế hoàn toàn nghiêng về phía Warriors. Curry tiếp tục có hiệp thi đấu chói sáng với 13 điểm ghi được, trong đó cả 3 cú ném 3 điểm của anh đều thành công. Với sự xuất sắc của ngôi sao 30 tuôi, “Các chiến binh” dễ dàng khép lại hai hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số cách biệt 69-48.

2

 Stephen Curry đang có phong độ quá khủng khiếp thời gian qua

Không để đối thủ đắc ý ngay tại sân nhà, Pacers đẩy cao đội hình và tấn công ngay sau khi hiệp 3 bắt đầu. Thế nhưng, Warriors cũng không phải là tay vừa khi liên tục tung ra những đòn phản công chất lượng. Cả hai đội đã cống hiến cho các khán giả đến sân những màn đôi công vô cùng hấp dẫn. Pacers dù đã có hiệp thi đấu quật cường thế nhưng cách biệt giữa hai đội vẫn không hề suy giảm. Hiệp thi đấu thứ ba khép lại với tỷ số 101-79 nghiêng về phía Warriors.

Bị dẫn với cách biệt quá xa, HLV Nate McMillan của Pacers đã chủ động để những ngôi sao của mình như Bojan Bogdanovic, Thaddeus Young hay Myles Turner nghỉ ngơi ở hiệp thi đấu cuối. Trong khi đó, HLV Steve Kerr của Warriors cũng cho hai ngôi sao Curry và Kevin Durant của mình được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, lực lượng của Warriors vẫn quá mạnh so với đội chủ nhà. Trung phong DeMarcus Cousins đã có hiệp thi đấu xuất sắc khi ghi đến 12 điểm. Qua đó giúp đội khách đến từ Oakland kết thúc trận đấu với thắng lợi hủy diệt 132-100.

3

 Pacers bất lực trước sức mạnh áp đảo của "Các chiến binh"

Chiến thắng trước Pacers đã giúp thầy trò HLV Steve Kerr nối dài mạch trận toàn thắng lên con số 11. Bên cạnh đó, chiến thắng hủy diệt trước hàng thủ chắc chắn nhất ở NBA mùa này sẽ tiếp thêm nhiều tự tin cho Warriors trong những trận đấu tới.

Phát biểu sau trận đấu HLV Steve Kerr cho biết: “Tôi đã có chút lo lắng về trận đấu này. Sẽ là thử thách với mọi đội bóng khi phải làm khách tại đây. Tuy nhiên, đội bóng đã đi đúng hướng và đây là chiến thắng xứng đáng giành cho chúng tôi”.

4

 Chiến thắng thứ 11 liên tiếp của những nhà Đương kim vô địch

Trong khi đó hậu vệ của Pacers, Darren Collison nói sau trận: “Không sao cả. Tôi nghĩ đội bóng vẫn đang đi đúng hướng. Chúng tôi không quá nặng nề với thất bại này. Chúng tôi đã học hỏi được nhiều điều từ thất bại này và chúng tôi sẽ tiến bộ hơn ở các trận đấu tới. Chúc mừng Warriors với chiến thắng này”.

Stephen Curry đã có ngày thi đấu thành công với 26 điểm và 6 rebounds, trong đó ngôi sao 30 tuổi đã thực hiện thành công 6/8 cú ném 3 điểm ở trận này. Trung phong DeMarcus Cousins cũng để lại dấu ấn của mình với 22 điểm và 6 rebounds. Trong khi Kevin Durant và Klay Thompson mỗi người ghi được 16 điểm.

5

 Chấn thương của Victor Oladipo đã ảnh hưởng nhiều đến Pacers

Về phía đội chủ nhà, Myles Turner dẫn đầu với 16 điểm và 6 rebounds, Bojan Bogdanovic ghi được 15 điểm và Darren Collison ghi được 13 điểm. Rõ ràng việc thiếu vắng “Báo đen” Victor Oladipo vì chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi cũng như khả năng tấn công của đội chủ nhà.

Ở vòng đấu tới, Pacers sẽ có chuyến làm khách đến sân Capital One Arena của Washington Wizards. Trong khi đó, Warriors sẽ trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón đối thủ khó chịu Philadelphia 76ers.

 Thông số của hai đội:

Warriors

 Thông số của Golden State Warriors

pacers

 Thông số của Indiana Pacers

Xem lại highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục