Stephen Curry thất vọng vì trận thua ngược trước Magic

22:42 Thứ sáu 01/03/2019

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors đã phải nhận thất bại thứ hai liên tiếp với tỷ số 96-103 trước Orlando Magic, phát biểu sau trận đấu Stephen Curry thừa nhận sự thất vọng vì màn trình diễn của mình.

Chia sẻ với Mark Medina của The Mercury News, Stephen Curry cho biết anh thật sự thất vọng về phong độ yếu kém của bản thân. Ngôi sao 6 lần tham dự All-Star tin rằng phong độ thảm họa của toàn đội ở hiệp đấu cuối dẫn đến kết quả đáng thất vọng của Golden State Warriors.

3

 Stephen Curry thất vọng vì phong độ kém cỏi của mình

Dù đã có hiệp thi đấu thứ ba rất bùng nổ với tỷ số 30-11, thế nhưng Curry và các đồng đội đã có hiệp thi đấu thứ tư thảm họa khi để thua 15-33 và để thua ngược 96-103 ở những phút cuối.

“Tôi thật sự thất vọng vì kết quả này. Chúng tôi đã chơi rất hay ở hiệp 3, thế nhưng chúng tôi hoàn toàn không còn là chính mình ở hiệp cuối. Toàn đội không thể kiểm soát được Magic và để họ lội ngược dòng thành công. Chúng tôi đã chơi rất chăm chỉ, thật thất vọng”, Curry chán nản chia sẻ.

2

 Hụt hơi trong hiệp cuối, khiến Curry và đồng đội phải trả giá đắt

Trong ngày Kevin Durant được tạo cơ hội để nghỉ ngơi, Curry và Klay Thompson đã có ngày thi đấu thiếu hiệu quả. Độ chính xác cho các cú ném 3 điểm của Curry chỉ đạt 29,4% , trong khi con số này của Thompson là 25%. DeMarcus Cousins cũng thất bại trong cả 4 cú dứt điểm từ xa. Chính sự thiếu hiệu quả trong những cú ném 3 điểm đã khiến “Các chiến binh” phải nhận kết quả thất vọng này.

Dù thi đấu kém ấn tượng ở trận này, nhưng Curry vẫn đang là một trong những cầu thủ hàng đầu của Warriors thời điểm hiện tại. Anh đang có trung bình 28,4 điểm, 5,3 rebounds và 5,3 kiến tạo mỗi trận.Hậu vệ 30 tuổi cũng đạt hiệu quả có các cú ném là 48,1%, 43,8% cho các cú ném 3 điểm và 91,8% cho những tình huống ném phạt.

1

 Sự thiếu hiệu quả trong dứt điểm khiến Warriors phải nhận trận thua đau

Ở trận đấu tới, Warriors sẽ hành quân đến Well Fargo Center của Philadelphia 76ers trong trận đấu tâm điểm ngày 4/3. Đội chủ nhà đang hừng hực khí thế khi vừa đánh bại đối thủ khó nhằn Oklahoma City Thunder ngay tại Chesapeake Energy Arena với tỷ số 108-104.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục