Stephen Curry tái xuất, Golden State Warriors dễ dàng thu phục Detroit Pistons

16:11 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnBỏ lại sau lưng thất bại muối mặt trước Dallas Mavericks, Golden State Warriors đã chơi một trận đấu rất hay với sự tỏa sáng của Stephen Curry, qua đó nhẹ nhàng vượt qua đối thủ với tỷ số 121-114.

Golden State Warriors bước vào trận đấu này với rất nhiều sự hoài nghi khi vừa trải qua thất bại tủi hổ 91-126 trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Dallas Mavericks. Tuy nhiên ở trận này, trong ngày chào đón sự trở lại của Stephen Curry, “Các chiến binh” đã cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác.

1

 Stephen Curry tỏa sáng giúp Warriors đánh bại Pistons

Trở lại sau một đêm nghỉ ngơi, Curry lập tức chứng minh giá trị của mình với màn trình diễn xuất sắc trước Detroit Pistons. Curry chính là người chơi xuất sắc nhất bên phía Warriors với 26 điểm, 9 rebounds ở trận này. Klay Thompson cũng chơi rất tốt hôm nay với 24 điểm, Kevin Durant và Draymond Green mỗi người ghi được 14 điểm, trong khi Kevin Looney có 11 điểm ở trận này.

Phát biểu sau trận đấu, Curry cho biết: “Thật không dễ dàng khi thi đấu ngay sau trận đấu hôm qua. Thất bại trước Mavericks thật khó khăn, tôi có thể cảm nhận được ngay cả khi không ở trên sân”.

“Tuy nhiên chúng tôi đã trở lại với đẳng cấp vốn có của mình. Chúng tôi đã gặp đôi chút khó khăn trong hiệp đầu tiên. Nhưng sau đó mọi thứ dần ổn hơn, chúng tôi đã tìm thấy nhịp điệu của mình và cố gắng làm trận đấu trở nên dễ dàng hơn. Tôi vui vì chiến thắng này”, Curry chia sẻ thêm.

2

 Curry cho biết anh rất vui khi toàn đội đã đứng lên mạnh mẽ sau thất bại

HLV Steve Kerr đã tạo điều kiện cho DeMarcus Cousins và Andre Iguodala nghỉ ngơi ở trận này. Đây là động thái nhằm tránh những chấn thương không đáng có trước khi bước vào vòng playoff. Đặc biệt là Cousins, người đã có tiền sử chấn thương gót chân. HLV Steve Kerr cũng khẳng định ông sẽ tiếp tục xoay tua đội hình trong 3 tuần cuối của mùa giải.

Về phía đội khách, Blake Griffin là ngôi sao sáng nhất bên phía đội khách với 24 điểm, 6 rebounds và 8 kiến tạo. Luke Kennard có 20 điểm và 3 rebounds. “Quái vật rebounds” Andre Drummond hoàn thành cú Double-double của mình với 12 điểm và 11 rebounds. Langston Galloway và Thon Maker mỗi người có thêm 12 điểm.

Tất cả những nổ lực của Pistons chỉ giúp họ duy trì thế giằng có với “Các chiến binh” đến hết hiệp 1 của trận đấu, trước khi bị Warriors nhấn chìm hoàn toàn trong phần còn lại của trận đấu. Thậm chí đã có lúc Warriors tạo khoảng cách lên đến 21 điểm trước đối thủ. Curry và các đồng đội khép lại trận đấu với chiến thắng hoàn toàn áp đảo 121-114 chung cuộc.

3

 Griffin và các đồng đội không thể ngăn cản được sức mạnh áp đảo của Warriors

“Chúng tôi đều ổn, chúng tôi đã chơi rất tốt”, hậu vệ của Pistons, Ish Smith nói sau trận đấu. “Tôi nghĩ toàn đội đã chơi tốt, chỉ là chúng tôi đang phải đối đầu với đội bóng mạnh nhất miền Tây, thất bại này cũng không quá bất ngờ và to tát”.

Chiến thắng này đã đưa Warriors trở lại vị trí dẫn đầu tại miền Tây với 50 chiến thắng và 23 thất bại. Ở trận đấu cùng giờ, Denver Nuggets đã để đội bóng đang có phong độ không cao là Indiana Pacers đánh bại với tỷ số 124-88. Về phía Pistons, thất bại này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 7 tại miền Đông và chỉ còn kém các đội bám đuổi lần lượt là 1 và 2 trận thắng.

4

Chiến thắng xứng đáng và không bất ngờ giành cho Warriors

Ở vòng đấu tới, Piston sẽ hành quân đến Pepsi Center trong cuộc chạm trán với Denver Nuggets, đội bóng mà họ đã thua đến 8 trong 9 lần gặp mặt gần nhất. Trong khi đó, Warriors cũng sẽ có chuyến làm khách của đối thủ ưa thích Memphis Grizzlies. Đối thủ mà Warriors đã thắng đến 14/18 lần gặp nhau trước đây.

Thông số hai đội:

pistons

 Thông số của Detroit Pistons

warriors

 Thông số của Warriors

Xem lại trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục