Stephen Curry sẽ không trở lại trong trận đấu với Pelicans

09:00 Thứ tư 10/04/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Golden State Warriors, Stephen Curry sẽ phải bỏ dở trận đấu với New Orleans Pelicans vì chấn thương.

Tình huống xảy ra vào gần cuối hiệp 1 của trận đấu, trong một tình huống dẫn bóng tưởng chừng như đơn giản, ngôi sao của Golden State Warriors đã mất thăng bằng dẫn đến té ngã. Và có lẽ tình huống ngã này đã gây tác động xấu đến cổ chân phải của anh.

5

 Curry đã gặp phải chấn thương đáng tiếc trong trận đấu với Pelicans

Theo dự đoán ban đầu, Stephen Curry đã bị bong gân mắt cá chân phải. Tuy nhiên chấn thương này được cho là không quá nghiêm trọng và việc anh không tiếp tục thi đấu chỉ là để phòng hờ chấn thương trở nên nặng hơn nếu tiếp tục. Đặc biệt là trong bối cảnh Warriors đã chắc chắn có được vị trí dẫn đầu tại miền Tây mà không cần quan tâm đến kết quả của hai trận đấu cuối. Vậy nên đội bóng không cần phải mạo hiểm với Curry.

Vậy nên chấn thương này chắc chắn sẽ không ảnh hưởng nhiều đến khả năng ra sân của Curry tại vòng playoff sắp tới. Nơi mà anh và các đồng đội đặt mục tiêu hướng đến chức vô địch NBA thứ 3 liên tiếp.

1

 Chấn thương này không ảnh hưởng nhiều đến khả năng tham dự vòng playoff của Curry

Curry cũng đang trải qua mùa giải thăng hoa thứ nhì trong sự nghiệp cùng Warriors. Anh đã có trung bình 27,6 điểm (thứ 4 giải đấu), 5,4 rebounds và 5,3 kiến tạo sau 68 trận đấu mùa này. Curry cũng đã có đến 353 cú ném 3 điểm thành công, đạt hiệu suất lên đến 43,7%, chỉ kém mùa giải kỷ lục 2015-2016 của mình.

Vào mùa giải trước, ngôi sao 30 tuổi đã gặp phải những chấn thương đáng tiếc và không thể đóng góp nhiều cho Warriors trong giai đoạn mùa giải. Việc thiếu vắng Curry đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của đội chủ sân ORACLE Arena. Sau cùng thầy trò HLV Steve Kerr chỉ có thể xếp thứ hai tại miền Tây sau Houston Rockets.

2

 Curry đang có phong độ rất cao trong mùa này

Thế nhưng mùa giải này đã khác. Với việc các trụ cột đều có được thể trạng rất tốt, “Các chiến binh” đã phô diễn thứ sức mạnh độc tôn của mình tại miền Tây khắc nghiệt, qua đó dành lấy vị trí dẫn đầu sớm 2 vòng đấu. Qua đó dành được lợi thế sân nhà trong toàn bộ vòng playoff khu vực miền Tây năm nay.

Đây chắc chắn sẽ là lợi thế rất lớn cho Curry và các đồng đội trên con đường chinh phục chức vô địch NBA thứ 3 liên tiếp. Vậy nên việc đảm bảo sức khoẻ thể trạng tốt nhất cho Curry và các cầu thủ còn lại phải là ưu tiên hàng đầu của Warriors thời điểm hiện tại.

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục