Stephen Curry sắp mở lớp truyền "bí kíp" bóng rổ online

09:35 Thứ sáu 17/11/2017

TinTheThao.com.vnStephen Curry vừa lên tiếng xác nhận sẽ đích thân chỉ dạy 'tất tần tật' về bóng rổ thông qua khóa dạy online trong năm tới.

Theo nguồn tin từ Chris Haynes của ESPN, Stephen Curry đang lên kế hoạch dạy bóng rổ trực tuyến trên trang Masterclass. "Nếu tôi nghĩ về bản thân mình ở tuổi 13, những chương trình học kiểu như vầy sẽ giúp tôi sớm trở thành một cầu thủ giỏi. Nó sẽ giúp tôi nhận ra cách tập luyện cùng các bài tập đúng cách. Tôi muốn mọi người thấy tôi tiếp cận vào trận đấu như thế nào, tôi tập luyện ra sao, tôi làm gì trong những buổi tập và phương pháp tâm lý của tôi là gì.

curry

 Stephen Curry sẽ đích thân chỉ dạy 'tất tần tật' về bóng rổ thông qua các khóa dạy online trong năm tới.

Với Masterclass, tôi có thể phô diễn cho mọi người thấy cách chơi bóng của tôi. Mục tiêu đề ra là giúp mọi người trở nên tốt hơn và thích thú với bóng rổ nhiều hơn nữa," Curry chia sẻ về dự án.

Theo Haynes, lớp dạy bóng rổ của Curry sẽ bắt đầu hoạt động trên MasterClass vào đầu năm 2018. Được biết, ngoài bóng rổ, MasterClass cũng mở nhiều lớp học về thể thao, âm nhạc, nấu ăn... do những chuyên gia hàng đầu thế giới như Serena Williams (quần vợt), Usher (ca sỹ), Gordon Ramsey (đầu bếp)...

cats

 Lớp dạy bóng rổ của Curry xuất hiện trên MasterClass.

Việc Curry mở lớp là tin cực vui với người hâm mộ, đặc biệt là với những ai muốn học bóng rổ một cách bài bản. Còn gì tuyệt cho bằng được đích thân cầu thủ 4 lần vào All-star và là một trong những ngôi sao đình đám nhất nhì NBA hiện tại chỉ bảo tất tần tật về bóng rổ?

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:00 17/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục