Stephen Curry nói gì về mùa giải thất vọng của LeBron James?

13:22 Thứ bảy 06/04/2019

TinTheThao.com.vnVới việc Los Angeles Lakers không thể góp mặt ở playoffs, Stephen Curry và phần còn lại ở Golden State Warriors đang cảm thấy trống vắng khi thiếu LeBron James.

"Điều đó khác biệt, nhưng về cái gì? 8 lần góp mặt liên tiếp ở NBA Finals của anh ấy?," Stephen Curry chia sẻ trong một buổi tập về LeBron James. "Tôi chắc chắn đó là một trải nghiệm khác biệt cho anh ấy, có thể tốt hoặc có thể tệ hơn".

1

 Stephen Curry tin LeBron James sẽ trở lại vào mùa giải năm sau.

Stephen Curry đã đối đầu với LeBron James trong 4 loạt trận NBA Finals gần nhất. Chính vì điều đó mà hậu vệ 30 tuổi hoàn toàn mong đợi LeBron James có thể vực dậy Los Angeles Lakers trong mùa giải tới.

"Rõ ràng phần còn lại của giải đấu vẫn tiếp tục phát triển, rất nhiều tài năng, rất nhiều câu chuyện hay và mọi người đang theo đuổi chức vô địch," Stephen Curry chia sẻ. "Nhưng anh ấy đã có sự nghiệp tuyệt vời. Chắc chắn anh ấy có thể vực dậy Los Angeles Lakers vào năm tới. Nó chỉ khác đi đôi chút".

Kevin Durant cũng có suy nghĩ tương đồng với Stephen Curry khi cảm thấy "hơi lạ" với một kỳ playoffs không có LeBron James.

2

 Kevin Durant bày tỏ cảm giác "hơi lạ" không thiếu vắng LeBron James ở playoffs.

"Xem lại anh ấy đã chơi bao nhiêu năm ở playoffs và mùa hè quý giá như thế nào với chúng tôi - mục đích thư giãn, rời xa các trận đấu và tách biệt khỏi thế giới một chút. Lần đầu tiên sau một thời gian dài, vì vậy tôi thắc mắc điều này có thể xảy ra với anh ấy," Kevin Durant chia sẻ. "Vì vậy tôi chắc chắc chắn rằng anh ấy sẽ có một mùa hè bổ ích để trở lại mạnh mẽ hơn. Anh ấy có thể làm mọi thứ mà anh ấy thích".

Stephen Curry và Kevin Durant sẽ có một kỳ playoffs không phải đối đầu với LeBron James.

3

 Stephen Curry cũng mong những điều tốt nhất nhất sẽ đến với HLV trưởng Luke Walton ở Los Angeles Lakers.

"Tất cả những chấn thương mà họ mắc phải và những kỳ vọng với LeBron James kể từ khi anh ấy đến, nó đã quá mức," Stephen Curry nói về mùa giải đáng thất vọng của Lebron James, HLV Luke Walton và Los Angeles Lakers. "Nhưng tất cả mọi thứ đều cần có quá trình. Giải đấu này rất khắc nghiệt. Thật khó để giành chiến thắng các trận đấu khi không có nhưng cầu thủ tốt trong đội hình. Tôi nghĩ cách Luke Walton ở đó, xem các trận đấu cho thấy sự hết mình. Tôi đánh giá cao sự kiên định của anh ấy".

"Thành thật tôi mong những điều tốt nhất sẽ đến với anh ấy", Stephen Curry nói thêm về Luke Walton. "Anh ấy là một HLV tuyệt vời. Bất cứ ai cũng sẽ may mắn khi được anh ấy huấn luyện".

Luke Walton từng là trợ lý HLV ở Golden State Warriors trước khi nắm giữ cương vị thuyền trưởng của Los Angeles Lakers.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 13:21 06/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục