Stephen Curry lên tiếng về tình huống hài hước trong trận đấu với Lakers

19:17 Thứ tư 23/01/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Golden State Warriors đã lên tiếng về tình huống trượt ngã hài hước của mình trong chiến thắng 130-111 trước Los Angeles Lakers.

Siêu sao của Golden State Warriors, Stephen Curry đã xuất hiện trong chương trình The Late Show. Trong chiến thắng 130-111 của Warriors trước Los Angeles Lakers, Curry đã trở thành ứng cử viên cho danh hiệu "Shaqtin Fool" của năm với tình huống hài hước của mình.

1

 Curry trở thành ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Shaqtin Fool với tình huống hài hước này

Ở phút thứ 10 của hiệp đấu thứ 3, trong một tình huống chuyền sai địa chỉ của Kyle Kuzma. Stephen Curry đã cắt được bóng và một mình một ngựa thong dong về rổ của Lakers. Ở thời điểm lúc đó Warriors đang dẫn trước với cách biệt 36 điểm, hiển nhiên Stephen Curry muốn có pha xử lý nghệ thuật như cú úp rổ để tạo điểm nhấn cho trận đấu.

Tất cả những ai có mặt ở nhà thi đấu STAPLES Center lúc đó đều có chung suy nghĩ với Curry. Nhưng không, cầu thủ này lại trượt chân và mài mông xuống mặt sàn dưới sự thích thú của mọi người. Chưa hết, mặc dù đã nhặt được bóng lên ngay sau đó và muốn chữa ngượng bằng cú ném 3 ở góc 0 độ. Tiếc thay, vết thương của Stephen Curry lại được sát thêm muối bởi cú ném đã đi vào khoảng không vô định.

2

  Câu chuyện ngày hôm nay sẽ còn được nhắc nhiều trong những ngày tới.

Trả lời về tình huống đó trong show The Late Show: “Ở tình huống đó, trên sân có một vũng nước ngay đó và tôi đã bị trượt chân. Tôi đã sẵn sàng làm một pha bóng thật bùng nổ mà tôi chưa bao giờ làm trước đây, nhưng rõ ràng là nó đã không thành hiện thực. Ở tình huống ném 3 sau đó, tôi vẫn còn bị choáng sau cú ngã và không thể tung ra cú ném chính xác được”, Curry vừa cười vừa nói.

Tuy nhiên tình huống hài hước đó của Curry vẫn chưa phải là khoảnh khắc điên rồ nhất của trận đấu. Klay Thompson đã có ngày thi đấu kinh điển khi ném thành công 10 cú ném 3 điểm liên tiếp. Qua đó giúp Warriors giành chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 130-111 trước Los Angeles Lakers. Qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng miền Tây với 33 chiến thắng và 14 thất bại.

3

 Thompson đã "chữa ngượng" cho người anh em với kỷ lục của mình

Ở vòng đấu tới, “Các chiến binh” sẽ có chuyến hành quân đến Capital One Arena của Washington Wizards vào ngày 25/1 tới. Đang có phong độ cực cao với 8 chiến thắng liên tiếp, Curry và các đồng đội được dự báo sẽ có một trận đấu dễ dàng phía trước.

Xem lại tình huống hài hước của Curry:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục