Stephen Curry không tin Dwyane Wade sẽ giải nghệ vào cuối mùa này

20:32 Thứ hai 11/02/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Golden State Warriors, Stephen Curry vừa dành những lời có cánh dành cho Dwyane Wade, người sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này.

“Tôi nghĩ Wade vẫn có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài mùa giải nữa”, Curry chia sẻ với Anthony Slater của The Athletic. “Anh ấy đã gây nên rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Sau trận đấu, tôi thậm chí còn hỏi Wade rằng anh ấy thật sự muốn giải nghệ sao? Thật đang tiếc nếu Wade giải nghệ vào cuối mùa”, Curry chia sẻ thêm.

1

 Curry không thể tin là Wade sẽ giải nghệ vào cuối mùa

“Wade là một hình mẫu lý tưởng đối với các cầu thủ bóng rổ thời nay. Anh ấy đã có 16 năm sự nghiệp rất thành công. Tôi thực sự ngưỡng mộ anh ấy. Bạn sẽ học được rất nhiều điều thông qua việc xem Wade thi đấu”, Curry nói thêm.

Wade đã chơi rất hay trong thất bại đáng tiếc 118-120 của Miami Heat trước Golden State Warriors. Dù chỉ vào sân từ ghế dự bị thế nhưng Wade vẫn có ngày thi đấu ấn tượng với 10 điểm, 6 rebounds và 9 kiến tạo trong 25 phút trên sân. Thế nhưng trong ngày thi đấu xuất sắc của Curry và các đồng đội, Heat đã không thể tạo nên cơn địa chấn tại ORACLE Arena.

2

Wade vẫn đang duy trì được phong độ ấn tượng dù đã bước qua năm thứ 16 trong sự nghiệp

Curry cũng đã chơi rất xuất sắc trong chiến thắng nhọc nhằn của những nhà Đương kim vô địch Warriors. Ngôi sao mang áo số 30 đã ghi đến 25 điểm và 4 rebounds trong 36 phút trên sân.

Ngôi sao 30 tuổi đang có phong độ cực cao ở mùa giải này. Curry đang dẫn đầu danh sách ghi điểm của Warriors với 28,6 điểm với tỷ lệ ném 3 điểm thành công lên đến 44,9%. Ngoài ra anh còn có 5,1 rebounds và 5,3 kiến tạo mỗi trận. Phong độ xuất sắc của Curry đang giúp Warriors xây chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng miền Tây với 40 chiến thắng và 15 thất bại.

Ở vòng đấu tới, “Các chiến binh” sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà ORACLE Arena trong cuộc tiếp đón Utah Jazz. Với phong độ thăng hoa khi giành đến 15 chiến thắng trong 16 trận đấu gần nhất, cùng với ưu thế sân nhà Curry và các đồng đội chắc chắn sẽ hướng đến mục tiêu giành lấy chiến thắng chung cuộc để củng cố vị trí dẫn đâu của mình.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục