Stephen Curry hối hận vì khiến con gái trở nên nổi tiếng

20:13 Thứ sáu 15/02/2019

TinTheThao.com.vnStephen Curry đã bày tỏ sự hối tiếc khi gián tiếp khiến đứa con gái bé bỏng trở nên nổi tiếng.

Năm 2015, Stephen Curry chính thức trở thành siêu sao và nổi tiếng khắp toàn cầu. Với phong độ đỉnh cao, Stephen Curry đã góp công lớn giúp Golden State Warriors giành chức vô địch NBA lần đầu tiên kể từ năm 1975.

1

 Stephen Curry đã gián tiếp giúp con gái của mình trở thành nhân vật của công chúng.

Riley Curry, cô con gái nhỏ của Stephen Curry cũng là một trong những người xuất hiện trên chuyến xe diễu hành mừng chức vô địch cùng các cầu thủ Golden State Warriors. Stephen Curry sau đó đã bế Riley Curry trên tay trong lúc phát biểu trên bục vinh danh ở quảng trường suốt khoảng thời gian đó.

Stephen Curry mới đây đã bày tỏ sự hối hận khi gián tiếp khiến đứa con gái bé nhỏ của mình trở nên nổi tiếng. Hậu vệ 30 tuổi nói với The Undefeated rằng cảm thấy hối hận khi đặt Riley Curry dưới ánh đèn danh vọng ở độ tuổi trẻ như vậy.

"Một điều tôi rất tiếc khi đã đưa Riley lên bục nhận danh hiệu vô địch năm đó. Tôi luôn muốn chia sẻ những thành quả và trải nghiệm của mình với gia đình. Tôi đã không biết rằng điều đó đã gây ra sự chú ý và nhiều thông tin nói về nó trong giai đoạn đó", Stephen Curry bày tỏ sự hối tiếc.

2

 Hình ảnh gia đình Curry xuất hiện trên khắp các ảnh bìa tạp chí kể từ 2015.

Stephen Curry cũng nói rằng sẽ làm lại nếu như thời gian quay trở lại: "Nếu tôi có thể quay trở lại thời điểm đó, tôi có thể sẽ làm khác, mục tiêu của tôi chỉ là để con mình có cơ hội tốt nhất để thành công và nhìn ra thế giới một cách đúng đắn. Cố gắng mang đến những đứa trẻ cơ hội tốt nhất để thành công và có một cuộc sống bình thường, được mọi người đối xử đúng cách, tôn trọng, không quá đau khổ và cảm thấy như mọi thứ thuộc về mình".

Stephen Curry dường như đang lo lắng Riley Curry sau này sẽ trở nên tự phụ. Lớn lên trong một gia đình danh tiếng đã giúp Riley Curry có cuộc sống đầy mòng hồng và đôi khi là trả lời phỏng vấn trong một chương trình nào đó.

Có lẽ Riley Curry cần một điều giản dị trong cuộc sống. Một cuộc họp báo hay sự kiện nổi tiếng không phải là nơi dành cho trẻ em.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 20:12 15/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục