Stephen Curry ghi 34 điểm, Warriors hủy diệt "Bầy phượng Hoàng"

14:34 Thứ ba 01/01/2019

TinTheThao.com.vnBất chấp được thi đấu trên sân nhà Talking Stick Resort Arena nhưng chiến thắng trước Golden State Warriors vẫn là nhiệm vụ bất khả thi cho Phoenix Suns.

Ngay khi trận đấu vừa bắt đầu, Warriors đã đẩy cao đội hình và dồn ép đội chủ nhà. Tuy nhiên, đường chuyền bất cẩn của Kevin Durant đã tạo cơ hội cho De’Anthony Melton cướp bóng và ghi điểm đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên ngay sau đó, cú lên rổ của Klay Thompson đã đưa tỷ số trở lại cân bằng.

Trong những phút sau đó, cả Warriors và Suns đều liên tục gia tăng sức ép về phía đối phương và cống hiến cho khán giả đến sân cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Tuy nhiên, bằng cú 3 điểm cuối cùng của Kevin Durant đã giúp Warriors kết thúc hiệp 1 với tỷ số 31-27.

 Stephen Curry đã có trận đấu rất bùng nổ

Bước vào hiệp 2, thế trận vẫn không thay đổi nhiều khi Warriors và Suns thi nhau tấn công và ghi điểmTuy nhiên, Warriors bất ngờ tăng tốc với chuỗi run 10-0 với trung tâm là Kevin Durant giúp đội khách vượt lên dẫn 55-45. Tận dụng cơ hội đó, “Các chiến binh” đẩy mạnh lợi thế và kết thúc hiệp 2 với tỷ số 69-52. Trong hiệp đấu này Stephen Curry đã ghi đến 18 điểm chỉ trong 2 hiệp đầu của trận đấu.

Sang hiệp 3, Warriors có phần mất tập trung đầu trận khi để Suns ghi liền 5 điểm đầu trận để rút ngắn tỷ số xuống 57-69. Đến lúc này Warriors bừng tỉnh và liên tục gây sức ép về phía đội chủ nhà. Bất chấp những nỗ lực không biết mệt mỏi của Deandre Ayton, Warriors vẫn nới rộng cách biệt lên thành 21 điểm khi kết thúc hiệp 3 với tỷ số 108-87.

Nắm trong tay lợi thế quá lớn, Warriors giảm nhịp độ thi đấu tạo điều kiện cho các trụ cột như Klay Thompson hay Kevin Durant nghỉ ngơi. Mặc dù vậy, Suns vẫn không thể tạo nên được bất ngờ nào trong quãng thời gian còn lại của trận đấu và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 109-132 trước những nhà Đương kim vô địch.

 Chiến thắng dễ dàng dành cho "Các chiến binh"

Stephen Curry là người thi đấu nổi bật và ổn định nhất bên phía đội khách khi trong 32 phút trên sân anh đã ghi đến 34 điểm, 9 rebounds và 4 kiến tạo. Tiếp theo sau lần lượt là Kevin Durant với 25 điểm và Klay Thompson 15 điểm.

Bên phía Suns, bộ ba Deandre Ayton, Devin Booker và T.J.Warren đã có một trận đấu quả cảm. Tân binh của giải đấu, Deandre Ayton đã ghi đến 25 điểm và 10 rebounds trong 35 phút thi đấu. T.J.Warren đã có riêng cho mình 24 điểm và Booker là 20 điểm. Tuy nhiên chừng đó là không đủ để giữ chiến thắng ở lại với sân Talking Stick Resort Arena.

Thông số trận đấu của hai đội:

 Thông số trận đấu của Suns

 Thông số trận đấu của Warriors

Xem lại trận đấu giữa Suns - Warriors:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục