Stephen Curry chơi tốt, Warriors thắng đẹp Timberwolves

18:56 Chủ nhật 27/11/2016

TinTheThao.com.vnStephen Curry tiếp tục có game đấu khá tốt khi giúp Golden State Warriors giành chiến thắng 115-102 trước Minnesota Timberwolves ngay tại nhà thi đấu Oracle Arena để độc chiếm ngôi đầu NBA miền Tây.

NBA-1

 Golden State Warriors giành chiến thắng trước Minnesota Timberwolves ngay trên sân nhà. Ảnh: NBA.

Stephen Curry và Kevin Durant vẫn cho thấy một phong độ ổn định khi giúp Golden State Warriors dễ dàng vượt lên dẫn 19-9 sau hơn 5 phút thi đấu. Minnesota Timberwolves cũng không dễ chịu lép vế, đội khách quân bình tỷ số 22-22 sau gần 8 phút hiệp đầu. Karl-Anthony Towns thi đấu năng nổ đem về lợi thế dẫn điểm 33-30 cho đội khi tiếng còi hết hiệp vang lên.

Lối chơi phòng ngự kín kẽ của Warriors khiến các 'chú sói' Minnesota gặp nhiều khó khăn ở mặt trận tấn công. Đội khách buộc phải sử dụng nhiều tình huống ném xa, tuy nhiên hiệu quả đem lại không hề khả quan. Ngược lại, Kevin Durant thi đấu xuất sắc góp công lớn vào việc đưa Warriors 37-36 chỉ sau hơn 5 phút thi đấu của hiệp hai. Những điều chỉnh của HLV Tom Thibodeau chỉ giúp thế trận giằng co được duy trì đến hết phút thứ 8. Andrew Wiggins ném rổ thành công lấy lại thế dẫn điểm 46-45 cho đội khách. Tuy vậy, Durant và Curry tiếp tục màn trình diễn ấn tượng của mình giúp đội chủ nhà kết thúc hiệp đấu thứ hai với 8 điểm nhiều hơn 56-48.

Không quá vượt trội về mặt thế trận nhưng sự hiệu quả là điều giúp Golden State Warriors luôn duy trì vị thế dẫn điểm trước Minnesota Timberwolves. Stephen Curry thi đấu đầy cơ động, Kevin Durant mạnh mẽ ở các tình huống tấn công rổ, Klay Thompson đạt độ chuẩn xác cao trong mỗi pha bắn rổ. Warriors cú chậm rãi kéo dãn khoảng cách và kết thúc hiệp đấu thứ ba với tỷ số 90-73.

Không còn gì để mất, đội bóng đến từ bang Minnesota tràn lên tấn công và chơi pressing toàn sân ở hiệp đấu cuối cùng. Timberwolves cố gắng rút ngắn điểm số bằng các tình huống ba điểm. Điều này thực sự đã đem đến phần nào hiệu quả ở nửa đầu hiệp bốn. Có thời điểm đoàn quân của HLV Tom Thibodeau đã đưa khoảng cách xuống còn 9 điểm 89-98. Tuy nhiên sự tập trung ở những thời điểm quyết định đã giúp Golden State Warriors ngăn một cuộc ngược dòng thần kỳ xảy ra. Chung cuộc Warriors giành chiến thắng 115-102. Kết quả này giúp đội chủ sân Oracle Arena tiếp tục độc chiếm ngôi đầu NBA miền Tây với 15 game thắng sau 17 lượt đấu. Trong khi đó Timberwolves nhận game thua thứ 11 sau 16 lượt đấu và tạm xếp thứ 13.

NBA-2

 Stephen Curry (cầm bóng) tiếp tục có game đấu xuất sắc. Ảnh: NBA.

Stephen Curry với 34 điểm cá nhân, 6 kiến tạo, 8 bắt bóng bật bảng là ngôi sao của game đấu này. Zach LaVine với 31 điểm cá nhân, 3 kiến tạo và 3 bắt bóng bật bảng là cầu thủ nổi bật nhất bên phía Minnesota Timberwolves.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

Bảng xếp hạng NBA miền Đông. 

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 18:55 27/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục