Stephen Curry bạo chi mua hơn 100 vé xem All-Star cho người thân

13:41 Thứ tư 13/02/2019

TinTheThao.com.vnĐã có hơn 100 vé xem NBA All-Star 2019 được Stephen Curry mua lại để tặng người thân.

Stephen Curry cho biết "cảm thấy xấu hổ khi nói" đang cố gắng đảm bảo đủ số vé cho gia đình và bạn bè trong kỳ NBA All-Star 2019. Siêu sao 30 tuổi lưu ý rằng số vé đã lên tới hàng trăm: "Sắp hết vé rồi. Tất cả là 121 vé".

1

 Stephen Curry đã mua hơn 100 vé cho người thân đến xem NBA All-Star 2019.

Không chỉ riêng gì Stephen Curry, mà Kyrie Irving cũng được biết đến với sự hào phòng khi từng mua rất nhiều vé để tặng người thân trong một vài trận đấu ở đầu mùa.

Ngoài một suất đánh chính trong đội hình Giannis Antetokounmpo, Stephen Curry sẽ tham gia cuộc thi ném 3 điểm cùng người em Seth Curry trong kỳ NBA All-Star 2019.

Người bố của anh Curry, Dell Curry cũng sẽ được vinh danh trong một sự kiện vào sáng Thứ Hai (18.02) vì những đóng góp cho NBA. Bố, em trai cùng Stephen Curry đều đã và đang là những cầu thủ giỏi ở NBA.

2

Dell Curry từng có thi đấu cho Charlotte Hornets thời còn là cầu thủ.

Stephen Curry cũng bày tỏ mong muốn được làm đại sứ cho quê hương Charlotte trong kỳ NBA All-Star 2019. Stephen Curry đã dành phần lớn thời thơ ấ ở Charlotte khi người bố Dell Curry thi đấu tại đây. Bản thân Stephen Curry cũng học đại học tại Charlotte.

"Tôi sẽ làm bất cứ điều gì có thể để trở nên nổi bật khi giới thiệu về thành phố này. Và tôi mừng vì điều đó mang ý nghĩa với tôi và gia đình tôi. Gia đình và bố tôi đã là một phần của Charlotte", Stephen Curry chia sẻ.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 13:41 13/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục