Stefano Pioli nêu lý do giúp AC Milan toàn thắng từ đầu mùa

11:06 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Milan đang có giai đoạn đầu mùa giải đẹp như mơ.

AC Milan đang có giai đoạn đầu mùa đẳng cấp. Họ liên tục giành chiến thắng ở vòng loại Europa League để tiến tới vòng bảng. Tại Serie A, đội bóng này đang dẫn đầu BXH với 4 trận toàn thắng, ghi 9 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần.

AC Milan Will Give Stefano Pioli 6-7 Reinforcements This Summer - Bóng Đá

 Pioli hoàn toàn hài lòng về các học trò.

Rạng sáng nay, khi chơi trận ra quân giải châu Âu với đối thủ cứng cựa Celtic, AC Milan vẫn chơi ấn tượng và giành chiến thắng 3-1, nối dài chuỗi trận toàn thắng từ đầu mùa. HLV Stefano Pioli không thể hài lòng hơn về các học trò: "Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu rất tốt, dù ở hiệp 2 cả đội chơi kém chính xác hơn và có nhiều tình huống mạo hiểm."

"Quan trọng là chúng tôi đã chứng minh mình không phải một đội bóng bình thường, các cầu thủ cũng không quá bị kích thích sau chiến thắng quan trọng ở trận derby. Bí quyết ư? Chúng tôi làm việc vì cùng 1 mục tiêu, cả CLB, đội ngũ nhân viên, cầu thủ, tất cả đều nỗ lực. Bí quyết của chúng tôi nằm ở việc tập luyện, sự sẵn sàng hy sinh và khao khát phát triển bản thân."

Sau khi đánh bại Inter Milan ở trận derby, tới đây AC Milan sẽ gặp AS Roma ở giải quốc nội, cuối tháng này sẽ chơi trận thứ 2 vòng bảng Eruopa League với Sparta Prague.

10 bàn thắng đẹp của các số 10 Milan:

 
Anh Tú | 09:48 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục