Stefan Nguyễn can ngăn đồng đội hiếu chiến trong trận thua Saigon Heat

11:07 Chủ nhật 11/09/2016

(TinTheThao.com.vn) – Nhờ sự can ngăn kịp thời của Stefan Nguyễn và Joly nên đã không có chuyện gì vượt tầm kiểm soát giữa Jimmy Kien với Miller của Saigon Heat.

br1

 1 - Trong một tình huống tranh chấp bóng bên phần sân của Danang Dragons, Miller của Saigon Heat xảy ra va chạm với Jimmy Kien của đội khách. Cầu thủ mang áo số 5 lập tức lao đầu vào đối thủ người nước ngoài; Miller cũng không vừa khi xấn tới để thị uy. Ảnh: Quang Thịnh.

br2

2 - May mắn là sự có mặt kịp thời của Stefan Nguyễn và Joly đã giúp hai “cái đầu nóng” giảm nhiệt nếu không với nắm đấm trong tay, không biết Jimmy Kien sẽ có hành động gì ngoài tầm kiểm soát. Ảnh: Quang Thịnh. 

br3

 3 – Trở lại trận đấu thứ 19 của VBA 2016, dù vắng mặt PG Trần Đăng Khoa do gặp chấn thương nhưng SG Heat vẫn thể hiện hiệu quả, thi đấu đầy bùng nổ đến phút chót, đánh bại các cầu thủ sông Hàn để vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng VBA. Ảnh: Quang Thịnh.

br4

4 - DN Dragons nhập trận tốc độ nhanh chóng dẫn trước SG Heat 12 – 2. Số 11 Trần Tiến Thịnh kịp ghi 2 điểm để ấn định 20 – 18 cho DN Dragons ở hiệp 1. Hiệp 2 tiếp tục là những pha rượt đuổi tỷ số kịch tính giữa hai đội. Đội khách DN Dragons dường như không phải chịu một áp lực nào khi thi đấu trên sân khách. Ảnh: Quang Thịnh. 

br5

5 – Tuy nhiên, các cầu thủ SG Heat luôn vững phong độ và thi đấu hiệu quả. Miller Darrell, Việt Arnold, Bùi Quốc Tân liên tiếp có những pha đột phá ghi 2 điểm cộng với những pha ném 3 điểm chuẩn xác giúp SG Heat nới rộng khoảng cách điểm số lên đến 15 điểm. Ảnh: Quang Thịnh. 

br6

 6 - Bước vào hiệp 4, đội nhà SG Heat vẫn tiếp tục nắm giữ thế trận không cho đối thủ DN Dragons vươn lên. Việt Arnold tỏa sáng đúng thời điểm khi anh liên tục tạo lập những pha ném bóng chính xác giúp SG Heat không ngừng tạo khoảng cách trước DN Dragons. Ảnh: Quang Thịnh.

br7

 7 - Đội khách DN Dragons: Joly Rudolphe, Jimmy Kien, Horace Nguyen dù rất cố gắng để có những pha tấn công vào khu bảng rổ SG Heat nhưng họ vẫn không thể làm nên chiến tích là đảo ngược thế trận. Ảnh: Quang Thịnh.

br8

 8 - Ở 14 giây cuối cùng, số 16 Nguyễn Thành Nhân kịp ghi được 2 điểm, ấn định 92 – 81 mang chiến thắng về cho SG Heat. Với chiến thắng thuyết phục trước DN Dragons, Việt Arnold xuất sắc với số điểm là 34 điểm, sau đó là ngoại binh Miller Darrell với 20 điểm, nội binh số 8 Phạm Duy Hậu có 13 điểm. Ảnh: Quang Thịnh.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 10:55 11/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục