Stefan Effenberg muốn tuyển Đức loại cả Ozil lẫn Gundogan

20:33 Thứ tư 13/06/2018

TinTheThao.com.vnTuyển Đức đang đối mặt với không ít vấn đề trước khi World Cup 2018 khởi tranh.

Dù là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch, Đức chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất, và đối thủ của họ cũng chỉ là Saudi Arabia ngày thứ Sáu tuần qua. Trước đó, Cỗ xe tăng đã để thua Brazil, Áo, và hòa trước Pháp, Tây Ban Nha.

Đức còn gặp phải vấn đề ngoài sân cỏ liên quan đến Ilkay Gundogan của Man City và Mesut Ozil của Arsenal. Cụ thể, trước khi lên đường sang Nga cùng đội tuyển dự World Cup, 2 cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ này đã gặp mặt tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan. Điều này đã gây nên làn sóng phản đối dữ dội từ các CĐV Đức.

Stefan Effenberg muốn tuyển Đức loại cả Ozil lẫn Gundogan - Bóng Đá

 Gundogan và Ozil 'gặp họa' trước World Cup.

Thậm chí, huyền thoại bóng đá Đức, Stefan Effenberg còn lên tiếng: "Nếu liên đoàn bóng đá Đức tôn trọng những giá trị mà họ truyền tải, thì quyết định cuối cùng chỉ có thể là loại 2 cầu thủ đó ra.

Ozil và Gundogan đã may mắn khi liên đoàn bóng đá Đức không nhất quán và nhanh tay trong trường hợp này."

Đội hình tuyển Đức dự World Cup:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona), Kevin Trapp (Paris St-Germain)

Hậu vệ: Jerome Boateng (Bayern Munich), Matthias Ginter (Borussia Monchengladbach), Jonas Hector (Cologne), Mats Hummels (Bayern Munich), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Marvin Plattenhardt (Hertha Berlin), Antonio Rudiger (Chelsea), Niklas Sule (Bayern Munich)

Tiền vệ: Julian Brandt (Bayer Leverkusen), Julian Draxler (Paris St-Germain), Leon Goretska (Schalke), Ilkay Gundogan (Manchester City), Sami Khedira (Juventus), Toni Kroos (Real Madrid), Mesut Ozil (Arsenal), Sebastian Rudy (Bayern Munich)

Tiền đạo: Mario Gomez (Stuttgart), Thomas Muller (Bayern Munich), Marco Reus (Borussia Dortmund), Timo Werner (RB Leipzig)

Đường đến World Cup của tuyển Đức:

Minh Tuấn | 19:11 13/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục