'Star Lord' cùng dàn khách VIP đến xem trận McGregor thua

19:24 Chủ nhật 07/10/2018

Nam tài tử thủ vai "Star Lord" trong bom tấn Guardians of the Galaxy cùng nhiều nhân vật nổi tiếng đến Las Vegas để dõi theo các trận đấu của UFC 229 diễn ra sáng 7/10.

Conor-McGregor-01

 UFC 229 diễn ra tại Las Vegas là sự kiện không thể bỏ qua với những ai yêu thích bộ môn thể thao đối kháng. Rất nhiều nhân vật nổi tiếng đã quy tụ về T-Mobile Arena để theo dõi những màn so tài đỉnh cao của các võ sĩ, đặc biệt là trận "siêu kinh điển" tranh đai hạng nhẹ UFC giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov. Nam tài tử Chris Pratt có mặt từ khá sớm. Anh không muốn bỏ lỡ một giây phút nào tại UFC 229.

Conor-McGregor-02

 Nam diễn viên thủ vai chính trong các bom tấn điện ảnh như "Guardians of the Galaxy" và "Jurassic World" dành tình yêu cho MMA. Anh hòa mình vào từng pha ra đòn của các võ sĩ trong lồng bát giác.

Conor-McGregor-03

 Đạo diễn, diễn viên nổi tiếng người Mỹ, Mel Gibson có mặt để cổ vũ Conor McGregor. Tài tử sinh năm 1956 được biết đến qua bom tấn "Mad Max" khuynh đảo phòng vé hồi năm 2015.

Conor-McGregor-04

 Mel Gibson chăm chú theo dõi các trận đấu tại UFC 229 cùng bạn gái lâu năm Rosalind Ross.

Conor-McGregor-05

 Matt Damon - ngôi sao hạng A của Hollywood với 30 năm theo nghề diễn xuất rạng rỡ trước ống kính của các phóng viên bên ngoài nhà thi đấu T-Mobile.

Conor-McGregor-06

 Matt Damon cùng vợ Luciana Barroso chào hỏi Robert Kraft - Chủ tịch đội bóng đá Mỹ, New England Patriots.

Conor-McGregor-07

 Các thành viên của nhóm nhạc rock nổi tiếng Red Hot Chili Peppers không muốn bỏ lỡ cơ hội để chứng kiến trận đấu siêu kinh điển của làng MMA giữa McGregor và Khabib.

Conor-McGregor-08

 Tay golf hàng đầu thế giới Rory McIlroy hào hứng trước sự kiện chính của UFC 229.

Conor-McGregor-09

 Nam diễn viên Aaron Paul (trái) và ngôi sao trong bom tấn "Transformer" Josh Duhamel đều cổ vũ Conor McGregor tranh đai vô địch UFC hạng nhẹ.

Conor-McGregor-10

 Nam diễn viên trong series phim về chính trường Mỹ House of Cards, Joel Kinneman đã chọn cho mình một vị trí đẹp để theo dõi trận đấu đáng chú ý nhất năm 2018 của làng MMA.

Conor-McGregor-11

 Nhận được nhiều sự cổ vũ từ khán giả nhưng Conor McGregor đã không thể giành chiến thắng trong lần trở lại sau 2 năm vắng bóng ở lồng bát giác. Võ sĩ người Ireland thi đấu lép vế và phải tap-out trước đòn khóa của Khabib ở hiệp đấu thứ tư.

Conor-McGregor-12

 Trận đấu còn gây tranh cãi với màn ẩu đả giữa Khabib và HLV nhu đạo của McGregor. Bản thân "Notorious" cũng bị các cộng sự của Khabib đánh lén ngay trong lồng bát giác.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 18:14 07/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục