Stan Wawrinka giành vé đầu tiên bán kết Australian Open

14:19 Thứ ba 24/01/2017

TinTheThao.com.vnNgày 24/1, hạt giống số bốn của Australian Open Stan Wawrinka dễ dàng đoạt vé bán kết sau khi thắng 3-0 (7-6(2), 6-4, 6-3 trước Jo-Wilfried Tsonga.

wawrinka-australian-open-2017-sunday

 Wawrinka giành vé đầu tiên vào bán kết. Ảnh: Internet.

Wawrinka trước đó gặp Tsonga tổng cộng 7 lần và chỉ nhỉnh hơn đôi chút với 4 chiến thắng. Cuộc đối đầu ở tứ kết vì thế được dự báo diễn ra cân não bởi hai tay vợt đều đang cho thấy phong độ rất cao.

Trên thực tế dự đoán của giới chuyên môn chỉ đúng trong ván đầu tiên khi hai tay vợt so kè từng game đấu và kéo nhau vào loạt tie-break. Wawrinka bản lĩnh và tận dụng cơ hội tốt hơn để thắng cách biệt với tỷ số 7-2.

Thế trận hai ván sau dễ dàng thuộc về Wawrinka khi tay vợt người Thụy Sĩ ba lần bẻ break của Tsonga và khép lại trận đấu với tỷ số 6-4, 6-3.

Có thể nói sau lần đăng quang đầu tiên vào năm 2014, Wawrinka đang rộng cửa vô địch Australian Open một lần nữa. Những đối thủ chính của Wawrinka sắp tới có thể là Rafael Nadal, Milos Raonic và Roger Federer.

Tại bán kết Wawrinka sẽ gặp người thắng trong cặp Roger Federer và Mischa Zverev. Không phủ nhận là Mischa đang có sự tự tin cao độ, song nhiều khả năng người đi tiếp sẽ là huyền thoại banh nỉ người Thụy Sĩ.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 14:20 24/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục