"Stan thép"" phục thù ấn tượng trận mở màn

22:10 Thứ tư 29/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhà đương kim vô địch Australian Open Stan Wawrinka đã không để Dominic Thiem có cơ hội lặp lại bất ngờ.

Từng để thua sốc Dominic Thiem tại Madrid Masters hồi đầu năm lại đang có phong độ không thật sự tốt nên Wawrinka bước vào trận mở màn Paris Masters với không ít những sự nghi ngờ. Dù vậy dường như đã kịp thời rút kinh nghiệm sau cú sốc thua đau lần đầu trước Thiem, Wawrinka đã không để đối thủ trẻ người Áo tạo nên bất ngờ.

Sau hai ván đấu thắng lợi 6-4, 7-6(8/6) đã đưa Wawrinka tiến vào vòng 3. Tại đây anh sẽ đối đầu với hạt giống số 14 Kevin Anderson. Đây là đối thủ không hề dễ chịu và tay vợt Thụy Sỹ đều để thua ở hai lần chạm trán gần nhất.

Ra sân sau đó ít phút, hạt giống số 4 David Ferrer gặp rất nhiều khó khăn trước á quân Basel Open David Goffin. Thắng ván đầu 6-3 nhưng Ferrer lại chơi không tốt trong ván hai và để Goffin thắng 6-2, qua đó kéo cuộc đối đầu vào set 3. Rất may kinh nghiệm đã kịp giúp Ferrer sửa sai bằng việc ấn định thắng lợi 6-3.

Cùng với đó, "tay súng" trẻ Canada Milos Raonic cũng nối gót hai đàn anh giành vé vòng sau. Chạm trán với tài năng trẻ người Mỹ Jack Sock, Raonic mất tới 2 giờ 05 phút để giành thắng lợi 6-3, 5-7, 7-6(7/4). Hiện Raonic vẫn đang nỗ lực bởi Paris Masters là cơ hội cuối cùng để anh tích lũy những điểm số cần thiết trong cuộc đua đến ATP World Tour Finals đầu tháng 11 tới đây.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục