Stamford Bridge "nát" thế nào dưới thời Lampard?

10:21 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnStamford Bridge dường như cũng chẳng còn đủ sự kiên cố để bảo vệ đoàn quân của HLV Frank Lampard.

"Đó không phải là đội bóng tôi muốn dẫn dắt" - Lampard đã phải thốt lên như thế sau thất bại của Chelsea trước Bournemouth ngay tại thánh địa Stamford Bridge ở lượt trận vòng 17 Premier League đêm qua.

Thất bại này một lần nữa khiến người hâm mộ phải lo lắng về sự kiên cố của Stamford Bridge, khi The Blues đã phải nhận tới 5 thất bại trong 14 trận đấu trên sân nhà trên mọi mặt trận mùa này.

Stamford Bridge

 Stamford Bridge đã không còn kiên cố dưới thời của Frank Lampard.

Theo GOAL, con số này chỉ kém đúng 1 trận so với tổng số trận thua mà Chelsea phải nhận trong suốt 62 trận đấu của 2 mùa 2017/18 và 2018/19 gộp lại.

Một điều hết sức đáng lo ngại khác, đó là trong 14 trận đã đấu tại Stamford Bridge mùa này, Chelsea cũng chỉ mới giữ sạch lưới được 3 trận (Brighton, Newcastle United và Crystal Palace). Chính sự yếu kém nơi hàng thủ cũng là nguyên nhân lớn khiến đoàn quân của HLV Lampard chỉ giành được 6 chiến thắng từ đầu mùa trên sân nhà.

Thất bại trước Bournemouth cũng đã khiến Chelsea đứng trước sức ép bị lọt khỏi Top 4 trong thời gian tới, khi lúc này họ chỉ còn hơn đội xếp thứ 5 - Sheffield United 4 điểm trên bảng xếp hạng tổng.

Ở lượt trận tiếp theo, Chelsea sẽ đối đầu với Tottenham tại vòng 18 Premier League. Liệu một kết quả tích cực hơn sẽ xuất hiện?

Siêu phẩm của Willian vào lưới Burnley:

Kỳ Anh | 10:20 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục