St. Pierre, Batista,... góp mặt trong bom tấn khủng của Van Damme

20:27 Thứ sáu 03/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây, cựu vương UFC Georges St. Pierre, cựu vô địch WWE Batista,... đã nhận lời mời tham gia vào dự án phim mới của Jean-Claude Van Damme.

Theo những thông tin mới nhất, ngôi sao phim võ thuật của Hollywood, Jean-Claude Van Damme đã bắt tay vào quá trình tuyển diễn viên cho phim bom tấn tiếp theo của mình là Rush, dự kiến sẽ ra mắt các rạp chiếu phim trên toàn cầu vào năm 2016.

Trong danh sách những cái tên sẽ góp mặt trong phim này đã được xác nhận, người hâm mộ võ thuật thế giới, đặc biệt là những ai yêu mến UFC sẽ không khó để nhận ra cựu vương Georges St. Pierre, người từng ba lần sở hữu chiếc đai vô địch hạng cân Welterweight.

Bên cạnh đó còn có Gina Carano, một ngôi sao khác của UFC trước đây, người thực tế cũng đã tham gia không ít bộ phim hành động bom tấn thời gian gần đây như Fast & Furious 6, In The Blood,...

Còn với những ai yêu mến WWE, thì họ cũng sẽ có dịp được chiêm ngưỡng tài diễn xuất cũng như những cơ bắp cuồng cuộng của cựu vương Batista.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục