Squawka đưa ra dự đoán thống kê khó tin về Crystal Palace ở Premier League

19:50 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnTrang thống kê uy tín ở Anh đã đưa ra một dự đoán khó tin về Crystal Palace ở giải Ngoại hạng Anh trong thời gian tới...

Vào thời điểm hiện tại, đội bóng "hạng trung" của huấn luyện viên Roy Hodgson đang chơi thăng hoa ở sân chơi Premier League với việc đứng ở vị trí thứ 6. Họ hiện đã kiếm được tổng cộng 14 điểm sau 8 vòng, ghi được 8 bàn thắng và cũng để lọt lưới số lượng tương tự.

Trên thực tế, ngay cả khi Crystal Palace từng gây tiếng vang khi hạ gục hàng loạt các ông lớn trong nhóm Big Six, nhiều người vẫn không tin tưởng họ có cơ hội lọt vào TOP những đội bóng dẫn đầu giải đấu. Tuy nhiên, ít nhất thì họ cũng đang thể hiện được sự đáng gờm dù đội hình không quá mạnh.

Mới đây, trang Squawka đưa ra một dự đoán thống kê gây sốc rằng, đội chủ sân Selhurst Park sẽ ít nhất ngồi ở vị trí thứ hai nếu họ toàn thắng trong 5 vòng tiếp theo, gặp Manchester City (SN), Arsenal (SK), Leicester City (SN), Chelsea (SK), Liverpool (SN).

Squawka đưa ra dự đoán thống kê khó tin về Crystal Palace ở Premier League - Bóng Đá

 Trang Squawka đưa ra dự đoán gây sốc.

Có một điều đáng chú ý, 5 đối thủ kể trên đều là những đội bóng đang xếp trên Crystal Palace. Tuy vậy, (như đã nói) bản lĩnh của đoàn quân do huấn luyện viên Roy Hodgson dẫn dắt trước các đại diện mạnh mẽ đã được kiểm chứng, mặc dù sẽ thật khó để họ thắng tất cả các trận đấu này.

Thống kê sẽ đúng khi Palace toàn thắng, nhưng thậm chí họ sẽ dẫn đầu Premier League nếu thêm một yếu tố nữa là các đối thủ kể trên đều bất ngờ tụt dốc phong độ. Tất nhiên, viễn cảnh đó khó xảy ra bởi không dễ để hạ gục Man City và Liverpool ở sân chơi quốc nội.

TOP 10 Premier League 2019/20 tính đến sau vòng 8:

Squawka đưa ra dự đoán thống kê khó tin về Crystal Palace ở Premier League - Bóng Đá

 

Wilfried Zaha chọc thủng lưới Wolverhampton

Trung Quân | 19:00 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục