Spurs thắng hay thua Chelsea: Owen, Nicholas và Lawrenson có chung đáp án

10:35 Thứ bảy 22/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnGà trống bắc London có lẽ sẽ phải hướng tới cuộc chiến với The Blues ở vị thế cửa dưới.

Sau thất bại trước Manchester United, Chelsea chắc chắn sẽ rất muốn chiến thắng Tottenham Hotspur trong cuộc đấu giữa hai đội vào buổi tối ngày hôm nay (19h30 theo giờ Việt Nam). Đây là một màn thư hùng vừa mang ý nghĩa danh dự, cũng sẽ là 90 phút quyết định xem ai sẽ là chủ nhân của vị trí thứ 4 trên BXH khi mà lúc này, khoảng cách giữa đôi bên chỉ là 1 điểm.

Với việc sẽ thiếu vắng cả Son Heung-min lẫn Harry Kane cộng thêm phải thi đấu trên sân khách, Tottenham hiển nhiên sẽ bị đánh giá thấp hơn một chút dù xét về mặt phong độ, họ đang làm tốt hơn đối thủ khi thắng 5/8 trận gần nhất.

Spurs thắng hay thua Chelsea: Owen, Nicholas và Lawrenson có chung đáp án - Bóng Đá

Cả 3 chuyên gia đều không tin rằng Tottenham có thể ca khúc khải hoàn.

Và nhận định về trận đấu này, cả ba chuyên gia là Mark Lawrenson, Michael Owen cùng Charlie Nicholas đều cho rằng HLV Jose Mourinho cùng các học trò sẽ phải "nếm trái đắng" tại Stamford Bridge. Cụ thể, Owen nói trên Bet Victor: 

"Chelsea đã thua Man Utd, nhưng tôi cho rằng họ sẽ thắng trận đấu này. Và với việc sẽ phải gặp Bayern Munich tiếp sau đó, đây sẽ là giai đoạn quyết định với họ ở mùa giải năm nay."

Còn trên BBC Sport và Sky Sports, Mark Lawrenson cùng Charlie Nicholas đã lần lượt đưa ra dự đoán tỉ số sẽ là 2-0 và 2-1 dành cho Chelsea.

Nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Christian Eriksen trong màu áo Tottenham:

Anh Tú | 10:05 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục